Quảng cáo

Hazard lên tiếng về tương lai trước trận chung kết Europa League

Thứ bảy, 25/05/2019 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận chung kết Europa League, Hazard đã trấn an các CĐV Chelsea trong bối cảnh có tin đồn về việc cầu thủ này sẽ chuyển đến Real Madrid.

VIDEO: Tài năng của Eden Hazard

Tương lai của Hazard đang là chủ đề nóng ở châu Âu trong hơn 2 tuần gần đây. Cầu thủ người Bỉ đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Real Madrid. Với việc chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại, Chelsea hiểu rằng họ buộc phải bán cầu thủ 28 tuổi vào mùa hè này nếu không muốn mất trắng.

Thậm chí, có tin đồn cho rằng Hazard đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Điều này khiến các CĐV Chelsea lo lắng trận đấu chung kết Europa League sắp tới có thể sẽ là trận đấu cuối cùng Hazard mặc trên mình chiếc áo xanh của The Blues.

hazard, chelsea, real madrid, chuyển nhượng chelseaa, chuyển nhưởng real madrid, tin chuyển nhượng 25/5

Tuy nhiên, mới đây trên RMC Sport, cầu thủ người Bỉ đã trấn an người hâm mộ rằng: "Trận đấu cuối cùng của tôi? Tôi không nghĩ thế. Tôi chỉ nghĩ về việc chiến thắng trận đấu này và không nghĩ về những gì sẽ xảy ra sau đó. Tôi có một tuần quan trọng để chuẩn bị, với một chiếc cúp để chiến đấu."

Để chuẩn bị cho sự ra đi của Hazard, Chelsea đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Christian Pulisic từ Borussia Dortmund, người có thể xem là sự thay thế hoàn hảo cho cầu thủ người Bỉ. Mặc dù chưa thể sánh bằng Hazard về đẳng cấp nhưng cầu thủ người Mỹ có rất nhiều tiềm năng để phát triển tại Stamford Bridge.

>> Xem thêm: CĐV Arsenal tẩy chay trận chung kết Europa League

>> Xem thêm: NÓNG: "Cậu bé vàng" Maradona bị bắt giữ

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hazard chelsea real madrid chuyển nhượng chelseaa chuyển nhưởng real madrid tin chuyển nhượng 25/5
Xem thêm