Quảng cáo

HLV Klopp thông báo về tình hình chấn thương của Van Dijk

Thứ tư, 03/04/2019 21:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp hy vọng Virgil van Dijk kịp trở lại trận đấu với Southampton sau khi cầu thủ người Hà Lan bị chấn thương mắt cá chân trong chiến thắng 2-1 trước Tottenham cuối tuần trước.

VIDEO: Highlight Liverpool 3-2 Tottenham (Vòng 33 Ngoại hạng Anh)

Van Dijk đã phải khập khiễng rời khỏi sân Anfield sau chiến thắng 2-1 với túi băng buộc vào mắt cá chân phải. Trung vệ trị giá 75 triệu bảng này đã trải qua các bài kiểm tra mức độ chấn thương vào thứ Hai trước khi trở lại tập luyện vào thứ ba vừa qua.

Phát biểu trong cuộc họp báo vào thứ Tư, Klopp khẳng định: "Van Dijk đã tập luyện vào ngày hôm qua, cậu ấy đã tập luyện bình thường và tôi không nghe thấy gì khác. Tất cả đều ổn."

liverpool, klopp, van dijk, van dijk chấn thương

Đây chắc chắn là tin vui với các CĐV Liverpool bởi ai cũng biết Van Dijk là cầu thủ quan trọng bậc nhất ở hàng phòng ngự đội bóng chủ sân Anfield mùa giải năm nay. Trung vệ người Hà Lan đang là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA sau một mùa giải xuất sắc.

Nhận xét về Van Dijk, HLV Klopp đã ca ngợi tầm quan trọng của cậu học trò trong cuộc đua giành danh hiệu Premier League. "Cậu ấy rất quan trọng đối với chúng tôi không chỉ với tư cách là một cầu thủ mà còn là một thủ lĩnh. Tôi không thể nói một từ xấu về cậu ấy ngay cả khi tôi muốn.

Hàng phòng ngự của Liverpool đã tiến bộ rất nhiều kể từ khi cậu ấy đến đây. Cậu ấy là một cầu thủ khác với khi ở Southampton. Cậu ấy được tham dự tứ kết, bán kết và chung kết Champions League, đó là một trải nghiệm tuyệt vời với một cầu thủ", HLV Klopp cho biết.

>> Xem thêm: Đả bại Tottenham, Liverpool đòi lại ngồi đầu bảng

>> Xem thêm: HLV Klopp: "Liverpool thắng may nhưng xứng đáng vô địch"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
liverpool klopp van dijk van dijk chấn thương
Xem thêm