Quảng cáo

HLV Solskjaer: "Các cầu thủ trẻ của MU sẽ có cơ hội ở mùa giải tới"

Thứ tư, 15/05/2019 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer sẽ tạo điều kiện ra sân cho hầu hết các trẻ tài năng của Manchester United ở mùa giải tới, tuy nhiên vẫn có một số sẽ được đưa cho mượn.

VIDEO: Highlight MU 0-2 Cardiff (Vòng 38 Ngoại hạng Anh)

HLV Solskjaer đã cho Mason Greenwood thi đấu trọn vẹn 90 phút ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, trong khi Tahith Chong, Angel Gomes và James Garner đều đã góp mặt ít nhất một lần cho đội một kể từ khi vị chiến lược gia người Na Uy đến.

mu, man utd, man united, solsa, solskjaer, ngoại hạng anh, premier league, nha

Trên trang web chính thức của MU, HLV Solskjaer chia sẻ: "Tôi phải nói rằng họ sẽ rất vui nếu được ra sân thường xuyên trong một mùa giải ở đâu đó, nhưng có lẽ đây vẫn là nơi tốt nhất để được tập luyện với những cầu thủ giỏi nhất thế giới.

Trong môi trường này, chúng tôi đã có lịch sử làm cho những tài năng trẻ trở nên tốt nhất, nhưng cũng có vô số ví dụ điển hình về những cầu thủ bị loại trong 1 năm và trở lại đây khi đã trưởng thành rất nhiều.

Chúng ta hãy xem quyết định cuối cùng với những cậu bé này, nhưng tôi có thể chắc chắn rằng hầu hết họ sẽ ở lại đây và có cơ hội vào năm tới."

mu, man utd, man united, solsa, solskjaer, ngoại hạng anh, premier league, nha

Trong trận đấu giữa MU và Cardiff tại vòng đấu hạ màn Ngoại hạng Anh, Greenwood mới 17 tuổi đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử MU ra sân tại Ngoại hạng Anh. Và HLV Solskjaer đã rất biết cách khích lệ tinh thần của các cầu thủ trẻ.

"Các cầu thủ trẻ biết rất rõ về lịch sử và truyền thống của câu lạc bộ. Họ sẽ có cơ hội và họ biết rằng sẽ nhận được sự ủng hộ từ các cổ động viên. Với sự kỳ vọng đó cộng thêm phương tiện truyền thông và xã hội bây giờ, mọi thứ đều bị thổi phồng lên. Các cầu thủ trẻ rất quan trọng đối với chúng tôi và vì vậy, chúng tôi phải quản lý họ một cách chính xác.", HLV Solskjaer cho biết thêm.

>> Xem thêm: Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2018/19

>> Xem thêm: MU 'chìm nghỉm', trò cưng của Sir Alex sắp trở lại 'cứu rỗi'

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
mu man utd man united solsa solskjaer ngoại hạng anh premier league nha
Xem thêm