Quảng cáo

HLV Solskjaer: "Messi chính là sự khác biệt của trận đấu"

Thứ tư, 17/04/2019 05:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Solskjaer đã đưa ra đánh giá trung thực sau trận thua toàn diện trước Barca trong khuôn khổ tứ kết C1 lượt về.

VIDEO: Messi lập siêu phẩm sút phạt panenka

MU đã có một khởi đầu sáng sủa khi Marcus Rashford sút chạm xà ngang khung thành Stegen ngay ở những giây đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà Quỷ đỏ làm được trên sân Nou Camp.

barca vs mu, barca vs man utd, barca, mu, man utd, tứ kết c1, solskjaer, messi

Hai sai lầm của Young và De Gea đã giúp Messi có được 1 cú đúp trước khi Coutinho ấn định chiến thắng 3 sao cho Barca bằng cú cứa lòng đẹp mắt từ ngoài vòng cấm địa. Thất bại với tổng tỷ số 0-4 sau 2 lượt trận, MU phải dừng bước ở vòng tứ kết C1 mùa giải năm nay.

Phát biểu sau trận đấu với BT Sport, Solskjaer đã đưa ra một đánh giá rất thực tế: "Nếu bạn muốn kết quả tốt, bạn cần một màn trình diễn tốt. Chúng tôi đã khởi đầu tốt và tạo ra một số cơ hội nguy hiểm.

Tuy nhiên, Messi là sự khác biệt ở trận đấu này. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng hàng đầu và ở một đẳng cấp khác so với phần còn lại. Cậu ấy và Ronaldo là hai cầu thủ xuất sắc nhất trong một thập kỷ qua và hôm nay cậu ấy đã thể hiện được phẩm chất của mình. Đó là phẩm chất mà chúng tôi phải khao khát", HLV Solskjaer cho biết.

barca vs mu, barca vs man utd, barca, mu, man utd, tứ kết c1, solskjaer, messi

Với việc không thể lọt vào bán kết C1, MU chỉ còn mục tiêu duy nhất tại mùa giải năm nay đó là cạnh tranh một vị trí trong top 4 ở Ngoại hạng Anh. "Chúng tôi muốn được thi đấu tại Champions League mùa giải năm sau. Vì vậy, các cầu thủ phải tập trung vào những trận đấu sắp tới", vị chiến lược gia người Na Uy kết luận.

>> Xem thêm: De Gea hóa tội đồ, Messi gieo rắc ác mộng kinh hoàng cho MU

>> Xem thêm: Xác định 2 đội đầu tiên vào bán kết Champions League

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
barca vs mu barca vs man utd barca mu man utd tứ kết c1 solskjaer messi
Xem thêm