Quảng cáo

Huyền thoại MU chỉ ra 5 cái tên đội bóng cần mang về vào mùa hè này

Thứ tư, 29/04/2020 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Cựu trung vệ của MU, Rio Ferdinand đã chỉ đích danh 5 cầu thủ mà đội bóng cũ nên ký hợp đồng khi thị trường chuyển nhượng quay trở lại.

Công việc tái thiết của HLV Solskjaer tại MU dự kiến ​​sẽ tiếp tục diễn ra khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

HLV người Na Uy đã mang về Daniel James, Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire vào mùa hè năm ngoái. Trong khi đó, Bruno Fernandes và Odion Ighalo (mượn) là hai cái tên được bổ sung ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Saul, Partey, Ndidi

Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn bị cho là thiếu một hoặc hai cầu thủ đẳng cấp ở một số vị trí đủ để giúp đội bóng cạnh tranh chức vô địch trong nước và cũng như trở lại đấu trường danh giá Champions League.

MU đang có phong độ rất cao trước khi mùa giải bị hoãn lại do đại dịch Covid-19, với thành tích 11 trận liên tiếp nhờ niềm cảm hứng mang tên Bruno Fernandes. Dẫu vậy, Rio Ferdinand tin rằng đội bóng cũ vẫn cần phải làm mới lại hàng tiền vệ.

Có thông tin rằng Jack Grealish của Aston Villa và James Maddison của Leicester City là hai mục tiêu hàng đầu của MU. Tuy nhiên, huyền thoại của câu lạc bộ lại muốn HLV Solskjaer mang về 3 cái tên Saul Niguez, Thomas Partey (Atletico Madrid) và Wilfred Ndidi (Leicester City).

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Saul, Partey, Ndidi

"Tôi rất muốn có Partey từ Atletico Madrid hoặc Ndidi từ Leicester. Tôi cũng thích Saul Niguez. Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi ở hàng tiền vệ", Ferdinand chia sẻ trên podcast The Beautiful Game.

Cựu trung vệ của MU tiếp tục bày tỏ niềm tin rằng HLV Solskjaer cũng có thể mang về một trung vệ để gia cố hàng thủ.

"Và sau đó là một trung vệ, họ vẫn cần một trung vệ. Cho dù đó là một cầu thủ trẻ như Ben Godfrey hay ai đó như Koulibaly. Tôi không biết, điều đó thật khó khăn", Cựu trung vệ người Anh nói thêm.

MU hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, kém 3 điểm so với vị trí thứ của Chelsea trong cuộc đua giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

VIDEO: Siêu phẩm "hụt" của Saul trong trận gặp Barca

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Man Utd
Xem thêm