Quảng cáo

James Milner: "Tôi từng bị Messi ví như là một con lừa"

Chủ nhật, 26/05/2019 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, tiền vệ James Milner của Liverpool đã tiết lộ cuộc nói chuyện giữa anh và Messi bên phía Barca khi đi xuống đường hầm trong thời gian nghỉ giữa hiệp trận lượt đi bán kết C1.

VIDEO: Messi lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Liverpool

Xuất phát từ tình huống ngay trước giờ nghỉ giữa hiệp trong trận lượt đi bán kết C1 trên sân Nou Camp, Messi có pha đi bóng bên cánh phải nhưng đã bị Milner phạm lỗi và ngã xuống sân. Messi tỏ ra rất tức giận và yêu cầu trọng tài phải rút thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ người Anh. Thậm chí sau đó, hai cầu thủ còn có những cuộc cãi vã trong lúc đi vào đường hầm.

Trong một cuộc phỏng vấn với Daily Mail mới đây, Milner tiết lộ: "Messi không vui. Anh ta dùng rất nhiều tiếng Tây Ban Nha nói về phía tôi khi đi xuống đường hầm trong thời gian nghỉ giữa hiệp.

messi, milner, barca vs liverpool, barca liverpool, barca, liverpool, bán kết c1, bán kết champions league, cúp c1

Anh ta gọi tôi là 'burro', nghĩa là con lừa. Nhưng tôi nghĩ nó cũng được sử dụng trong bóng đá Tây Ban Nha như một thuật ngữ chung dành cho những cầu thủ suốt ngày loanh quanh phạm lỗi với đối thủ. Tôi hỏi anh ta có ổn không, nhưng anh ta không trả lời.

Tôi không nghĩ rằng Messi nhận ra việc tôi hiểu tiếng Tây Ban Nha. Messi đã nói rằng tôi liên tục phạm lỗi để trả đũa việc anh ta xỏ háng tôi lúc tôi còn khoác áo Man City. Tôi chẳng buồn đôi co với anh ta nữa, và đi thẳng về phòng thay đồ luôn. Hãy nhìn xem, tôi dành sự ngưỡng mộ cho Messi nhưng anh lại dùng từ như vậy để nói về tôi."

Như đã biết ở trận đấu này, Messi đã tỏa sáng với cú đúp giúp Barca đánh bại Liverpool. Tuy nhiên, Liverpool của Milner đã tạo ra cú lội ngược dòng ngoạn mục trước đối thủ ở trận bán kết lượt về sau đó. Hiện tại, Liverpool chỉ còn cách chiếc cup C1 danh giá đúng 1 trận đấu phía trước mà thôi.

>> Xem thêm: Messi: 'Tôi không bao giờ quên nỗi ám ảnh trận thua Liverpool'

>> Xem thêm: Messi lập công, Barca vẫn thất bại ở chung kết cúp Nhà vua

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
messi milner barca vs liverpool barca liverpool barca liverpool bán kết c1 bán kết champions league cúp c1
Xem thêm