Quảng cáo

Juventus gửi thư đáp trả BTC K-League vụ Ronaldo không ra sân

Thứ năm, 01/08/2019 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, đại diện của Juventus đã có phản hồi lại bức thư của BTC K-League về việc Ronaldo không ra sân trong trận đấu giao hữu diễn ra tại Hàn Quốc vừa qua.

VIDEO: Highlights Juventus vs K-League All Stars (Giao hữu)

Hơn 65.000 CĐV Hàn Quốc có mặt trên sân vận động đã không giấu nổi sự tức giận, thậm chí la ó khi Ronaldo ngồi ngoài toàn bộ 90 phút trong trận đấu giữa Juventus vs K-League All Stars. Ngay sau đó, BTC K-League lập tức gửi thư lên án tới Juventus và Ronaldo vì không tuân thủ hợp đồng.

Trong hợp đồng đã ký giữa Juventus và TheFasta - đơn vị tổ chức trận đấu, đội bóng nước Ý hứa sẽ ra sân với đội hình A và Ronaldo sẽ thi đấu ít nhất 45 phút. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha đã giành toàn bộ thời gian trận đấu trên băng ghế dự bị.

ronaldo, cr7, cristiano ronaldo, ronaldo juventus, juventus, k-league, hàn quốc, cđv hàn quốc

Chỉ ít ngay sau khi nhận được lá thư lên án từ BTC K-League, Chủ tịch của Juventus, ông Andrea Agnelli đã có phản hồi. Người đứng đầu Juventus bác bỏ mọi cáo buộc cho rằng đội bóng của ông vô trách nhiệm.

Trong lá thư phản hồi, ông Agnelli viết: "Mọi cầu thủ có mặt ở Hàn Quốc đều tham gia trận đấu, ngoại trừ Ronaldo. Theo lời khuyên từ nhân viên y tế của chúng tôi, Ronaldo phải nghỉ ngơi vì đau cơ bắp sau trận đấu với Inter Milan tại Trung Quốc và chỉ có 48 giờ di chuyển đến Seoul.

Vì vậy, chúng tôi chắc chắn bác bỏ cáo buộc của các bạn khi cho rằng đấy là hành vi vô trách nhiệm, kiêu ngạo, coi thường người hâm mộ, người mà chúng tôi luôn tôn trọng. Không ai ở Juventus muốn mang đến sự bất đồng với K-League, Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc hay Liên đoàn bóng đá châu Á".

Bên cạnh đó, Chủ tịch của Juventus cũng lý giải nguyên nhân khiến trận đấu bị hoãn so với kế hoạch ban đầu. "Juventus đến khách sạn lúc 4h30 chiều. Không có thời gian để nghỉ ngơi hay giao lưu với người hâm mộ. Không có cảnh sát nào được cung cấp để hộ tống cho xe buýt Juventus. Giao thông ùn tắc và HLV bị kẹt trong gần hai giờ, điều chưa từng xảy ra trong các chuyến du đấu của chúng tôi trên toàn thế giới", ông Agnelli cho biết thêm.

>> Xem thêm: BTC K-League chính thức gửi thư lên án Juventus và Ronaldo

>> Xem thêm: Cảnh sát vào cuộc, Ronaldo đối diện nguy cơ bị khởi tố vì tội lừa đảo

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ronaldo cr7 cristiano ronaldo ronaldo juventus juventus k-league hàn quốc cđv hàn quốc
Xem thêm