Quảng cáo

Cảnh sát vào cuộc, Ronaldo đối diện nguy cơ bị khởi tố vì tội lừa đảo

Thứ tư, 31/07/2019 13:25 PM (GMT+7)
A A+

Cảnh sát thủ đô Seoul, Hàn Quốc đã bắt đầu mở cuộc điều tra xem liệu Ronaldo có vi phạm luật hay không sau khi ngồi dự bị trong cả 90 phút trận đấu giữa Juventus và K-League All Stars.

VIDEO: Highlights Juventus 3-3 K-League All Stars (Giao hữu)

Những rắc rối vẫn chưa buông tha Juventus và Ronaldo sau chuyến du đấu tại Hàn Quốc. Mới đây, Oh Seok-hyun - một luật sư người Hàn Quốc tại LKB & Partners, đã gửi đơn khiếu nại lên cảnh sát Seoul để chống lại Ronaldo và Juventus cũng như TheFasta - đơn vị tổ chức trận đấu giao hữu giữa đội bóng nước Ý và K-League All Stars, vì tội lừa đảo.

Trong hợp đồng giữa Juventus và TheFasta, đội bóng nước Ý sẽ ra sân với đội hình A và ngôi sao số 1, Ronaldo sẽ thi đấu ít nhất 45 phút. Nhưng như đã biết, siêu sao người Bồ Đào Nha đã giành toàn bộ thời gian của trận đấu này trên băng ghế dự bị.

Ronaldo, CR7, Cristiano Ronaldo, Juventus, Ronaldo Juventus, Hàn Quốc, K League

Những người hâm mộ có mặt trên sân vận động Olympic Seoul đã không giấu nổi sự tức giận, thậm chí la ó sau khi không được chứng kiến Ronaldo ra sân thi đấu trong trận đấu này. Tính đến thời điểm hiện tại, có khoảng hơn 2.000 người đã tham gia vụ kiện đòi bồi thường từ TheFasta.

Một sĩ quan cảnh sát Seoul cho biết: "Nếu chúng tôi không thể tìm thấy bằng chứng khách quan về sự lừa đảo có chủ ý, không có trường hợp gian lận nào có thể được thiết lập, cảnh sát sẽ không thể can thiệp vì nó sẽ trở thành vụ án dân sự".

Tuy nhiên, ngay cả khi bị nghi ngờ lừa đảo có chủ ý, khả năng Ronaldo phải trở lại Hàn Quốc để tham dự phiên tòa chất vấn cũng khó có thể xảy ra. Về lý thuyết, cảnh sát Hàn Quốc có thể chuyển sang nhờ sự can thiệp của cảnh sát quốc tế Interpol hoặc yêu cầu chính phủ nước ngoài dẫn độ Ronaldo trở lại. Nhưng điều đó dường như không thể vì Interpol chỉ tham gia hỗ trợ dẫn độ các tội phạm phải chịu hình phạt hơn một năm tù giam.

>> Xem thêm: BTC K-League chính thức gửi thư lên án Juventus và Ronaldo

>> Xem thêm: Báo Hàn 'nổi điên' vì Ronaldo, Juve 'treo đầu dê, bán thịt chó'

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Juventus Ronaldo Juventus Hàn Quốc K League
Xem thêm