Quảng cáo

Ronaldo: "Tôi nghĩ Neymar sẽ ở lại PSG"

Thứ tư, 31/07/2019 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Juventus, Cristiano Ronaldo tin rằng Neymar sẽ ở lại Paris Saint-Germain vào mùa hè này giữa những tin đồn liên quan đến việc cầu thủ người Brazil sẽ trở lại Barcelona.

VIDEO: Tài năng của Neymar

Tương lai của Neymar đang là chủ đề đáng quan tâm nhất trong thời gian vừa qua sau khi tiền đạo người Brazil thừa nhận không hạnh phúc ở PSG và muốn ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Barca được cho là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu euro cộng với hai cầu thủ để đưa Neymar trở lại sân Nou Camp.

Bên cạnh đó, Real Madrid và Juventus - đội bóng cũ và câu lạc bộ hiện tại của Ronaldo cũng được cho là đang quan tâm đến mọi động thái của Neymar. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha tin rằng Neymar vẫn sẽ ở lại PSG.

ronaldo, neymar, ronaldo neymar, chuyển nhượng hè 2019, chuyển nhượng psg, tin chuyển nhượng, psg, barca, barcelona, juventus

Trả lời phỏng vấn tờ Marca trong một sự kiện quảng cáo ở Madrid, Ronaldo cho biết: "Tôi không biết. Neymar là một cầu thủ tuyệt vời và tôi rất hợp với cậu ấy. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau gần đây trong các chiến dịch quảng cáo.

Có rất nhiều tin đồn về cậu ấy, Real Madrid, Barcelona và Juventus. Đó là công việc của báo chí vì họ cần bán được báo, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại Paris. Nếu không, cậu ấy sẽ đi đến nơi mà cậu ấy hạnh phúc và nơi cậu ấy thể hiện tốt nhất thứ bóng đá của mình.

Tôi quan tâm vì tôi thích nhìn cậu ấy chơi bóng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tránh được chấn thương, bởi vì điều đó đã làm gián đoạn sự nghiệp của cậu ấy. Bất kể ở đâu, cậu ấy hãy chăm sóc bản thân và tránh chấn thương. Đó là những gì tôi muốn cho cậu ấy".

Chấn thương đã khiến Neymar chỉ có 58 lần ra sân trong hai mùa giải thi đấu cho PSG. Tuy nhiên, trong thời gian đó tiền đạo người Brazil đã ghi được 51 bàn thắng và thực hiện 29 pha kiến ​​tạo. Đó là lý do mà cầu thủ 27 tuổi vẫn được nhiều câu lạc bộ lớn săn đón.

Về phía mình, Ronaldo và Juventus đang gặp phải rắc rối lớn sau trận đấu giao hữu với K-League All Stars trên đất Hàn Quốc. Truyền thông cũng như người hâm mộ xứ Kim chi không giấu nổi sự tức giận sau khi chân sút người Bồ Đào Nha không ra sân một phút nào trong trận đấu giao hữu này.

>> Xem thêm: Neymar chính thức nhận phán quyết vụ cáo buộc hiếp dâm

>> Xem thêm: Ronaldo dẫn đầu top 10 VĐV kiếm tiền nhiều nhất từ mạng xã hội

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ronaldo neymar ronaldo neymar chuyển nhượng hè 2019 chuyển nhượng psg tin chuyển nhượng psg juventus barca barcelona
Xem thêm