Quảng cáo

Zidane sẽ bật bãi khỏi Real Madrid trước Gareth Bale?

Thứ ba, 30/07/2019 21:44 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang gặp vấn đề lớn về nội bộ, rất có thể Gareth Bale và HLV Zidane, một trong hai người sẽ sớm rời Bernabeu.

VIDEO: Bale ghi bàn vào lưới Arsenal (ICC 2019)

Gareth Bale từng được đồn đoán rất gần tới việc rời Real Madrid và gia nhập CLB Trung Quốc. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra khi phía BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bất ngờ giữ chân tiền vệ xứ Wales. Chính quyết định giữ chân Bale đang khiến nội bộ Real Madrid gặp vấn đề, và nó có liên quan tới HLV Zidane.

Sau khi trở lại dẫn dắt Real Madrid, HLV Zidane đã không dưới 2 lần tuyên bố rằng Gareth Bale sẽ ra đi, đơn giản vì ông không có kế hoạch sử dụng ngôi sao xứ Wales. Trong khi đó, Chủ tịch Perez nhất quyết giữ Bale vì không muốn bán rẻ tiền vệ này. Chính vì vậy, giữa Chủ tịch Perez và HLV Zidane đã xảy ra mâu thuẫn.

Chuyển nhượng hè 2019, chuyển nhượng real, tin chuyển nhượng, Gareth Bale, Real Madrid, Zidane, tin tức real

Ngoài ra, không ít NHM Real Madrid muốn tiếp tục chứng kiến Bale thi đấu tại Bernabeu, điều này khiến họ nảy sinh những cái nhìn không tốt về HLV Zidane. Sự việc càng căng thẳng hơn nữa khi mới đây Real để thua 3-7 trước "Gã hàng xóm" Atletico Madrid, sau đó NHM thậm chí còn kêu gọi HLV Zidane ra đi. Những điều này đều chứng minh rõ ràng rằng, HLV Zidane đang gặp rắc rối và khả năng rời Real Madrid đã tăng cao.

Mới đây nhất, tờ AS của Tây Ban Nha tổ chức một cuộc khảo sát và phần lớn đều cho rằng HLV Zidane sẽ phải rời Real trước Giáng sinh. Nếu điều này xảy ra, Bale đương nhiên vẫn ở lại Real Madrid và sẽ làm việc với HLV mới.

Kết quả những trận đấu giao hữu không thể hiện được nhiều về kế hoạch tái thiết Real Madrid của HLV Zidane, nhưng ông cần phải lấy lại thiện cảm từ phía NHM. Hiện tại nhà cầm quân người Pháp đang cùng các học trò chuẩn bị cho trận đấu với Tottenham diễn ra ít giờ tới (23h00 ngày 30/7), đây là cơ hội để ông chiếm lại niềm tin từ NHM trước khi bước vào mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng hè 2019 chuyển nhượng real tin chuyển nhượng Zidane tin tức real
Xem thêm