Quảng cáo

Messi nói về QBV: "Giải thưởng cá nhân chỉ là thứ yếu với tôi"

Thứ ba, 17/09/2019 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của Barcelona, Messi khẳng định không biết cầu thủ nào là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay.

VIDEO: Đẳng cấp của Messi

Chia sẻ trên tờ Sport, Messi cho biết: "Tôi không biết. Danh hiệu Quả bóng Vàng thật kỳ lạ, không ai thực sự biết ai là ứng cử viên sáng giá nhất. Gần đây, họ đã dựa nhiều hơn vào thành tích của câu lạc bộ. Thế nên, không có thước đo cụ thể nào để bạn có thể xác định được người chiến thắng cả.

Tôi chưa bao giờ nhận mình là ứng cử viên sáng giá nhất. Như tôi đã nói trước đây, các giải thưởng cá nhân chỉ là thứ yếu đối với tôi. Tôi không sống mà lúc nào cũng bị ám ảnh bởi những danh hiệu cá nhân. Quyết định phụ thuộc vào những con số và những màn trình diễn trên sân cỏ".

messi, ronaldo, van dijk, quả bóng vàng, quả bóng vàng 2019, barca, barcelona

Ở mùa giải 2018/19, Messi ghi được 51 bàn thắng và đóng góp 22 kiến tạo trên mọi đấu trường ở mùa giải vừa qua. Thành tích đó giúp cho siêu sao người Argentina ẵm cùng lúc 3 danh hiệu cá nhân cao quý bao gồm Vua phá lưới La Liga, Vua phá lưới Champions League và Chiếc giày vàng châu Âu.

Messi là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay bên cạnh Ronaldo và Van Dijk. Tại lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu mùa giải 2018/19 mới đây, Messi cũng như Ronaldo đã thất bại trước trung vệ người Hà Lan.

dailypost

Vào rạng sáng ngày mai 18/9, Barca của Messi sẽ có chuyến hành quân tới nước Đức để làm khách của Dortmund trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League. Cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải, chân sút số 10 vẫn chưa ra sân một phút nào vì chấn thương.

>> Suarez lập cú đúp, Barca hủy diệt Valencia trong "bữa tiệc" 7 bàn thắng

>> Messi: "Tôi muốn Neymar trở lại Barca"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
messi ronaldo van dijk quả bóng vàng quả bóng vàng 2019 barca barcelona
Xem thêm