Quảng cáo

Messi: "Tôi rất nhớ Ronaldo"

Thứ hai, 03/06/2019 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Trong một cuộc phỏng vấn trên Fox Sports mới đây, Messi đã có những chia sẻ về Ronaldo - đối thủ số 1 của cầu thủ Barca trong hơn một thập kỷ qua.

Thời điểm từ 2009 đến 2018 có lẽ là những năm tuyệt vời nhất với người hâm mộ bóng đá thế giới khi được chứng kiến cuộc so tài đỉnh cao giữa Messi và Ronaldo tại La Liga. Không ngoa khi cho rằng El Clasico ở thời điểm đó giống như cuộc đối đầu riêng giữa Messi và Ronaldo. Sự xuất sắc của một trong hai sẽ khiến người còn lại phải cố gắng để vượt qua nhau.

Tuy nhiên, vào tháng 6 năm 2018, Ronaldo đã rời Tây Ban Nha và gia nhập đội bóng Juventus của Ý. Sự ra đi của siêu sao người Bồ Đào Nha khiến hai cầu thủ này ít có cơ hội chạm trán nhau hơn. Messi và Ronaldo vẫn có thể gặp nhau ở đấu trường Champions League nhưng xác suất để điều đó xảy ra là thấp hơn rất nhiều.

Messi Ronaldo, Ronaldo messi, Ronaldo vs messi, Ronaldo và messi, barca, Barcelona, real madrid, Juventus, la liga

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên Fox Sports, Messi thừa nhận: "Tất nhiên tôi nhớ Ronaldo, anh ấy đã giúp Real Madrid trở nên mạnh hơn. Tôi cho rằng Real Madrid sẽ cảm nhận được sự thiếu vắng của Ronaldo, vì điều đó sẽ xảy ra với bất kỳ đội bóng nào.

Một vài người đã nổi giận nhưng đó là thực tế, anh ấy đã ghi 50 bàn mỗi mùa cho Real Madrid và đó là một yếu tố quan trọng trong thành công của họ. Cả giải đấu La Liga đều rất nhớ anh ấy vào lúc này."

Về mối quan hệ với chân sút của Juventus, Messi chia sẻ: "Chúng tôi không có mối quan hệ thân thiết. Chúng tôi chỉ biết nhau khi đối đầu trên sân và tại các lễ trao giải, nhưng chúng tôi vẫn có mối quan hệ tốt và cũng thường nói chuyện với nhau."

>> Xem thêm: Vua phá lưới Champions League: Messi chấm dứt triều đại Ronaldo

>> Xem thêm: Mourinho đưa 6 cái tên Liverpool vào đội hình xuất sắc nhất năm

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Ronaldo Ronaldo messi Ronaldo vs messi Ronaldo và messi barca Barcelona real madrid Juventus la liga
Xem thêm