Quảng cáo

MU lên kế hoạch chiêu mộ người thay thế Pogba vào mùa hè này

Thứ hai, 18/05/2020 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang lên kế hoạch làm mới hàng tiền vệ trong bối cảnh Pogba nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè này.

VIDEO: Những bàn thắng của Tolisso mùa giải 2019/20

Tờ The Express đưa tin Manchester United đang lên kế hoạch quay trở lại với tiền vệ Corentin Tolisso của Bayern Munich khi kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay mở cửa.

Quỷ đỏ đã từng đề nghị mượn tiền vệ người Pháp vào tháng 1 vừa qua nhưng Bayern Munich đã từ chối vì họ không muốn mất bất kỳ cầu thủ nào ở giai đoạn giữa mùa giải.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Tolisso, Pogba

Đội bóng của HLV Solskjaer vẫn dành sự quan tâm đến cựu cầu thủ của Lyon. Tuy nhiên, bất kỳ động thái nào của MU vào mùa hè này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc Tolisso có đảm bảo được thể lực thi đấu sau cuộc phẫu thuật mắt cá chân gần đây hay không.

Tolisso đã gia nhập Bayern Munich từ Lyon với mức phí 37 triệu bảng vào mùa hè năm 2017. Tiền vệ người Pháp đã có một mùa giải ra mắt ấn tượng, khi ghi tới 10 bàn thắng và 7 pha kiến ​​tạo cho câu lạc bộ nước Đức trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, ở mùa giải trước, Tolissp đã bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng chỉ sau 2 trận đấu đầu tiên và khi bình phục, anh đã thất bại trong việc củng cố vị trí thường xuyên trong đội hình xuất phát của Bayern Munich. Tiền vệ người Pháp mới chỉ ra sân 7 trận ở Bundesliga mùa giải năm nay.

Cầu thủ 25 tuổi này đã phẫu thuật mắt cá chân vào cuối tháng 4 vừa qua và có thể phải ngồi ngoài ít nhất 2 tháng. Điều đó đồng nghĩa với việc Tolisso có thể sẽ không xuất hiện trong màu áo Bayern Munich thêm 1 trận đấu nào nữa trong phần còn lại ở mùa giải này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Tolisso, Pogba

Trong khi đó, tương lai của Paul Pogba tại MU tiếp tục không chắc chắn khi hợp đồng của anh hết hạn sau chưa đầy 14 tháng nữa. Nhiều tin đồn cho rằng HLV Solskjaer xem Tolisso là người đóng vai trò thay thế hoàn hảo cho người đồng đội tại ĐT Pháp.

Tolisso chắc chắn là một cầu thủ tài năng ở vị trí tiền vệ trung tâm với khả năng ghi bàn cực tốt. Tuy nhiên, xem liệu tiền vệ người Pháp có thể lấy lại phong độ tốt nhất trong những tháng tới để có thể chuyển tới Old Trafford hay không.

>>> NÓNG: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo trị giá 61,8 triệu bảng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Man Utd Tolisso Pogba
Xem thêm