Quảng cáo

MU sẽ mất 55 triệu bảng nếu muốn 'tống khứ' Sanchez ra đường

Thứ bảy, 25/04/2020 11:04 AM (GMT+7)
A A+

MU đang gặp khó khăn trong việc bán tiền đạo Alexis Sanchez sau khi Inter Milan từ chối kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ người Chile.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Sanchez cho Inter Milan

Sanchez hiện đang thi đấu cho Inter Milan theo dạng cho mượn ở mùa giải năm nay. Những theo tờ The Sun, đội bóng nước Ý không muốn kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ người Chile vì không thể đáp ứng mức lương lên tới 505.000 bảng mỗi tuần mà cầu thủ này đang nhận tại MU.

Hiện tại, Inter Milan chỉ phải trả 80.000 bảng mỗi tuần trong tổng số tiền lương mà Sanchez đang nhận trong mùa giải năm nay. Phần còn lại đều do MU chi trả dù cầu thủ người Chile không thi đấu cho Quỷ đỏ 1 phút nào.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Sanchez

Một trong những lý do khiến HLV Solskjaer quyết định chia tay với Sanchez là sự đóng góp quá ít ỏi mà tiền đạo này mang lại cho câu lạc bộ. Cầu thủ người Chile chi ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng sau 32 lần ra sân cho Quỷ đỏ và gần như không có trong kế hoạch ở mùa giải tới.

Với hơn 2 năm vẫn còn trong hợp đồng, MU có thể phải bỏ ra khoảng 55 triệu bảng nếu họ quyết định chia tay với cầu thủ 31 tuổi này trước khi hết hạn hợp đồng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Sanchez

HLV Reinaldo Rueda, người thầy của Sanchez tại ĐT Chile đã lên tiếng bảo vệ học trò của mình trước những áp lực phải chịu đựng sau khi chuyển từ Arsenal sang MU vào năm 2018.

Ông chia sẻ trực tuyến với tờ Metro: "Đó là 1 năm khó khăn đối với Sanchez, sau khi cậu ấy rời Arsenal chuyển đến MU. Cậu ấy đã đến Copa America ở Brazil và sau đó đã không may mắn khi bị chấn thương trong trận giao hữu với Colombia. Cậu ấy thất vọng khi bị đem cho mượn.

Một khi bình phục chấn thương, Sanchez sẽ là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy có thói quen tập luyện chăm chỉ và sẽ cho thấy giá trị tại bất kỳ câu lạc bộ nào có thể cho cậu ấy một cơ hội. Sanchez có rất nhiều phẩm chất chưa thể hiện ở cấp cao nhất".

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Man Utd Sanchez
Xem thêm