Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup gia nhập đội bóng của Lee Nguyễn

Thứ ba, 11/08/2020 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch World Cup 2018, Blaise Matuidi đã đồng ý gia nhập Inter Miami - đội bóng chủ quản của tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn.

Theo nguồn tin từ phóng viên Julien Laurens của ESPN, Matuidi đã đồng ý gia nhập Inter Miami của David Beckham. Tiền vệ này vẫn còn 1 năm hợp đồng với Juventus nhưng dường như không còn nằm trong kế hoạch của tân huấn luyện viên trưởng Andrea Pirlo ở mùa giải tới.

Nguồn tin này cho biết Matuidi hiện đang ở Paris sau khi Juventus bị loại khỏi Champions League. Tại đây, anh sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế của mình và sau đó ký hợp đồng với Inter Miami.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, Juventus, Inter Miami, Beckham, Matuidi, Lee Nguyễn

Juventus sẽ tiết kiệm khoảng 7 triệu euro tiền lương khi Matuidi rời câu lạc bộ vào mùa hè này. Còn với Matuidi, đây là một quyết định khá sáng suốt cho chặng đường cuối của sự nghiệp của cầu thủ 33 tuổi.

Inter Miami là một trong những đội bóng mới thành lập của David Beckham để chinh chiến giải đấu MLS ở Mỹ. Cựu tiền vệ người Anh đã thu hút được rất nhiều cầu thủ giỏi đến với câu lạc bộ trong đó có tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn.

Matuidi gia nhập Juventus từ Paris Saint-Germain với giá 27,5 triệu USD vào mùa hè năm 2017. Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Matuidi đã giành được 3 chức vô địch Serie A và 4 chức vô địch Ligue 1.

Ở cấp độ ĐTQG, Matuidi đã có 84 lần khoác áo tuyển Pháp, ghi được 9 bàn thắng. Cầu thủ 33 tuổi là thành phần quan trọng trong đội hình Les Blues vô địch World Cup 2018.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Matuidi mùa giải 2019/20

>>> CHÍNH THỨC: Ronaldo có thầy mới sau khi HLV Sarri bị sa thải

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá Juventus Inter Miami Beckham Matuidi Lee Nguyễn
Xem thêm