Quảng cáo

NÓNG: Hai trận đấu tại vòng 1/8 Cúp C1 bị hoãn vì COVID-19

Thứ sáu, 13/03/2020 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Cơ quan quản lý bóng đá châu Âu (UEFA) đã xác nhận hai trận đấu trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League sắp tới sẽ bị hoãn do sự bùng phát của COVID-19.

Những bàn thắng đẹp nhất của Real Madrid trong 1 thập kỷ qua

Trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 giữa Man City và Real Madrid dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 3 trên sân vận động Etihad. Tuy nhiên, đội bóng của Tây Ban Nha đã phải yêu cầu toàn đội phải cách ly sau khi một cầu thủ thuộc đội bóng rổ của câu lạc bộ có kết quả dương tính với COVID-19. Nguyên nhân là 2 đội bóng có chung sân tập.

Đây là trận đấu thứ hai của Man City bị hoãn chỉ trong vòng một tuần. Trước đó, cuộc đụng độ giữa họ và Arsenal trong trận đá bù vòng 28 Premier League dự kiến diễn ra và hôm thứ Tư cũng đã bị hủy chỉ vài giờ trước khi bắt đầu.

UEFA, Champions League, Cúp C1, vòng 1/8 Cúp C1, dịch COVID-19, COVID-19

Trận đấu giữa Man City và Real Madrid không phải là trận đấu tại vòng 1/8 Champions League duy nhất bị hoãn do sự lây lan của COVID-19, vì trận lượt về giữa Juventus và Lyon đã chịu chung số phận.

Trận đấu giữa Juventus và Lyon cũng được lên kế hoạch vào ngày 17/3 tới, nhưng tất cả các cầu thủ của Juventus đã phải đi cách ly sau khi trung vệ vệ Daniele Rugani có kết quả nghiệm dương tính với COVID-19.

Champions League chỉ là một trong một số giải đấu bóng đá bị anh hưởng bởi COVID19, được tuyên bố là đại dịch của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Serie A đã bị hoãn cho đến ít nhất là tháng 4 vì Ý là quốc gia châu Âu bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch bệnh này. Trong khi đó, tại Tây Ban Nha, hai vòng đấu tiếp theo ở La Liga cũng đã bị hủy bỏ.

COVID-19 đã lây nhiễm hơn 130.000 người trên toàn thế giới và cướp đi sinh mạng của ít nhất 4.756 người kể từ khi dịch bệnh này xuất hiện ở Trung Quốc vào tháng 12 năm ngoái.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
UEFA Champions League Cúp C1 vòng 1/8 Cúp C1 dịch COVID-19 COVID-19
Xem thêm