Quảng cáo

Pep Guardiola chốt tương lai sau khi Man City bị cấm đá C1

Thứ tư, 19/02/2020 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Man City đang phải đối mặt với lệnh cấm tham dự Champions League 2 năm dẫn đến những đồn đoán về tương lai của HLV Pep Guardiola.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Man City trong năm 2019

UEFA đã áp đặt lệnh cấm tham dự Champions League hai mùa giải liên tiếp đối với Man City vì nhữngvi phạm nghiêm trọng liên quan đến các quy định của luật công bằng tài chính.

Đại diện của Man City đã xác nhận họ sẽ kháng cáo quyết định lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS). Tuy nhiên, những suy đoán về tương lai của HLV Pep Guardiola và rất nhiều ngôi sao trong đội hình của đội bóng chủ sân Etihad đã xuất hiện.

Tuy nhiên, người đại diện của HLV Pep Guardiola, ông Josep Maria Orobitg đã xác nhận thân chủ của mình luôn tôn trọng hợp đồng với Man City.

Man City, Pep Guardiola, Cúp C1, Man City C1, Man City bị cấm, Man City bị phạt

"Pep Guardiola luôn muốn hoàn thành tất cả các hợp đồng của mình", ông Orobitg nói trên tờ El Mundo. "Và hợp đồng với Man City kết thúc vào tháng 6 năm 2021".

Trong những tuần trước lệnh cấm, HLV Pep Guardiola cũng đã khẳng định rằng ông đã cam kết tương lại với Man City cho đến khi kết thúc hợp đồng hiện tại. Nếu ở lại đến năm 2021, thời gian ở Etihad sẽ là quãng thời gian dài nhất của vị HLV này tại một câu lạc bộ.

HLV Pep Guardiola phát biểu vào ngày 17 tháng 1: "Tôi sẽ ở lại trừ khi họ sa thải tôi, trừ khi họ không thích điều đó. Tôi đã nói điều đó nhiều lần. Không phải vì chúng tôi đã thắng hai trận gần đây. Tôi xin lỗi, tôi sẽ ở lại.

Tôi thích làm việc ở Man City, tôi thích nó. Nhưng ngay cả khi mọi thứ trở nên tồi tệ, tôi sẽ không đi đâu cả. Không có HLV nào thắng mãi cả, chúng tôi đã thua một số trận đấu vì vậy chúng tôi có thể làm gì để tốt hơn, thật đơn giản".

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pep Guardiola Cúp C1
Xem thêm