Quảng cáo

Ronaldinho bị đồng đội cũ vạch trần 'thói hư tật xấu'

Thứ bảy, 11/04/2020 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Patricio Rubio, đồng đội cũ của Ronaldinho mới đây vừa tiết lộ về những ngày tập luyện của huyền hoại người Brazil khi còn khoác áo Queretaro, đội bóng của Mexico.

VIDEO: Chiêm ngưỡng những siêu phẩm của Ronaldinho tại Barca

Sau khi giành được mọi thứ trong sự nghiệp, Ronaldinho quyết định ký hợp đồng với đội bóng Queretaro của Mexico vào năm 2014, 3 năm sau khi trở về từ châu Âu.

Mặc dù không còn ở đẳng cấp cao nhất, Ronaldinho vẫn làm hài lòng người hâm mộ đội bóng này với màn trình diễn tuyệt vời mùa đó. Huyền thoại người Brazil ghi được 8 bàn sau 29 trận trên mọi đấu trường.

Ronaldinho, Barca, Brazil, Ronaldinho bị bắt, Ronaldinho đi tù, Paraguay

Tuy nhiên, cựu sao Barca vẫn tiếp tục không chịu từ bỏ thói quen tập luyện vô kỷ luật của mình tại đây. Patricio Rubio, một đồng đội của Ronaldinho tại Queretaro, mới đây đã tiết lộ về thói quen tập luyện của Ronaldinho trong thời gian còn ở Mexico.

"Chúng tôi luôn thi đấu vào thứ Sáu vì ở Mexico, mỗi đội đều có lịch thi đấu riêng cho toàn bộ chức vô địch. Ronaldinho, sau khi trận đấu kết thúc, sẽ đi máy bay riêng tới Cancun hoặc Playa del Carmen", Rubio chia sẻ trên kênh Peloteros TV.

Cầu thủ người Chile nói thêm: "Cả đội phải trở lại tập luyện và thứ Hai nhưng Ronaldinho không bao giờ làm thế. Anh ấy chỉ xuất hiện từ thứ Ba và tôi chưa bao giờ thấy anh ấy tập luyện vào thứ Hai".

Ronaldinho, Barca, Brazil, Ronaldinho bị bắt, Ronaldinho đi tù, Paraguay

Ronaldinho khoác áo Queretaro chỉ vỏn vẹn đúng 1 năm. Sau đó, huyền thoại người Brazil hồi hương thi đấu cho Fluminense trong một thời gian ngắn trước khi giải nghệ vào năm 2015.

Vào đầu tháng 3 vừa qua, Ronaldinho và anh trai đã bị cảnh sát Paraguay bắt giữ vì tội danh dùng hộ chiếu giả nhập cảnh vào nước này. Sau 32 ngày ngồi tù, cựu sau Barca mới đây đã được thả tự do và bị quản thúc tại gia trong thời gian chờ ngày xét xử.

>> Ronaldinho nhận tin buồn sau khi được thả tự do khỏi nhà tù

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldinho Barca Ronaldinho bị bắt Ronaldinho đi tù
Xem thêm