Quảng cáo

Messi lập cú đúp, Barca hòa kịch tính vòng cuối cùng La Liga

Chủ nhật, 19/05/2019 23:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai bàn thắng của Messi vẫn không thể giúp Barca có trọn vẹn 3 điểm trước Eibar ở vòng đấu 38 của La Liga.

Nội dung chính

Với việc đều đã hoàn thành mục tiêu từ trước, Eibar và Barca đã bước vào trận đấu với tâm lý vô cùng thoải mái. Lợi thế sân nhà giúp cho Eibar có được thế trận khá tốt trong những phút đầu tiên. Để rồi đến phút 20, đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số do công của một cầu thủ cũ của Barca đó là Cucurella.

Tuy nhiên, Barca với vị thế nhà vô địch cũng chỉ mất hơn 10 phút để xoay chuyển tình thế. Phút 31, Vidal chọc khe thông minh để Messi thoát xuống dễ dàng đánh bại thủ môn Dmitrovic trong pha đối mặt. Chưa đầy 1 phút sau, lại là Messi với pha thoát xuống và dứt điểm tinh tế đưa Barca vượt lên.

kết quả eibar vs barca, tỉ số eibar vs barca, video bàn thắng eibar vs barca, eibar vs barca, eibar, barca

Tưởng chừng như Barca sẽ có được lợi thế khi bước vào giờ nghỉ thì Eibar bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa ngay phút cuối cùng của hiệp 1. Tận dụng việc thủ môn Cillessen lao ra phá bóng và bỏ trống khung thành, De Blasis tung cú volley mu lai má đẹp mắt đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Hiệp 2 vẫn là một thế trận cởi mở được cả Eibar và Barca duy trì. Tuy nhiên, các chân sút của cả hai bên đều không một lần tìm thấy mảnh lưới đối phương và chấp nhận kết quả hòa 2-2 sau 90 phút.

Kết thúc La Liga mùa giải 2018/19, Barca giành chức vô địch với 87 điểm trong khi Eibar xếp hạng 12 với 47 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Eibar 2-2 Barca

Ghi bàn: Cucurella 20', De Blasis 45' - Messi 31' 32

Đội hình xuất phát

Eibar (4-4-2): Dmitrovic; De Blasis, Oliveira, Ramis, Cote; Orellana, Escalante, Jordan, Cucurella; Enrich, Charles

Barca (4-4-2): Cillessen; Semedo, Pique, Lenglet, Alba; Roberto, Rakitic, Busquets, Vidal; Messi, Malcom

F5 để cập nhật...

Trận đấu kết thúc

90': Trận đấu được bù giờ 2 phút

81': Không vào! Sai lầm của hàng thủ Barca giúp cho Cucurella có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn nhưng cú sút của cầu thủ này lại đi rất thiếu chính xác.

61': Không vào! Trông một lần hiếm hoi lên tham gia tấn công, Pique tung ra cú dứt điểm chéo góc nhưng thủ môn Dmitrovic đã kịp thời cứu thua.

52': Không vào! De Blasis tạt bóng chuẩn xác để Enrich băng vào dứt điểm cắt mặt nhưng Cillessen đã kịp thời đổ người cứu thua.

48': Không được. Từ tình huống phạt góc, tiền đạo Charles bật cao đánh đầu nhưng bóng đi không chính xác.

Hiệp 2 bắt đầu

Hiệp 1 kết thúc

45': Vào!!! Thủ môn Cillessen bỏ trống khung thành để lao ra đánh đầu phá bóng. Và chỉ chờ có vậy để De Blasis tung cú volley mu lai má đẹp mắt gỡ hòa cho Eibar.

32': Vào!!! Tận dụng điều đội hình Eibar dâng lên quá cao, Rakitic tung đường chuyền để Messi thoát xuống từ giữa sân mà không ai kèm. Và trong tình huống đối mặt thủ môn Dmitrovic lần thứ 2, Messi đã dứt điểm lốp bóng đầy tinh tế.

31': Vào!!! Vidal chọc khe thông minh loại bỏ hàng phòng ngự Eibar để Messi thoát xuống dễ dàng loại bỏ thủ môn Dmitrovic trong pha đối mặt gỡ hòa cho đội khách.

28': Ở cự ly gần 30m, Messi tung ra cú đá phạt nhưng bóng đi thiếu chính xác.

20': Vào!!! Sai lầm của Pique trong pha theo kèm giúp cho Cucurella có bóng thuận lợi trong vòng cấm trước khi tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ môn Cillessen.

16': Không vào! Messi chọc khe thông minh để Alba thoát xuống bên cánh trái rồi căng ngang nguy hiểm vào trong vòng cấm Eibar nhưng đáng tiếc Malcom đã không thể chạm được vào bóng

10': Những phút đã qua, Eibar liên tục gây sóng gió lên khung thành của Barca.

5': Không vào! Ngay lập tức Eibar có cơ hội đáp trả với cú dứt điểm cận thành của tiền đạo Charles nhưng thủ môn Cillessen đã kịp thời đổ người bắt gọn bóng.

4': Không vào! Sai lầm của hàng thủ Eibar giúp cho Messi có cơ hội mở tỷ số nhưng cú dứt điểm tiền đạo người Argentina không vượt qua trung vệ Oliveira.

Trận đấu bắt đầu

Nhận định chung

Barca đã chính thức vô địch La Liga cách đây 3 vòng đấu, trong khi Eibar cũng đã chắc chắn trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay. Vì vậy, trận đấu giữa hai đội ở vòng đấu cuối cùng này chỉ mang tính chất thủ tục.

Eibar vs Barca, trực tiếp Eibar vs Barca, link trực tiếp Eibar vs Barca, Eibar, Barca, Barcelona, la liga, bóng đá tây ban nha

Duy nhất chỉ có Messi là còn động lực ở trận đấu này. Tiền đạo 31 tuổi hiện đang dẫn đầu trong cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu với 34 bàn thắng. Tuy nhiên, Mbappe của PSG đang áp sát phía sau với khoảng cách 2 bàn thắng ít hơn và vẫn còn 1 trận đấu cuối cùng tại Ligue 1.

Với mục tiêu như vậy, nhiều khả năng Messi sẽ được các đồng đội cung cấp bóng tối đa. Do đó, kết quả của trận đấu này nhiều khi không quan trọng bằng việc Messi sẽ ghi được bao nhiêu bàn thắng để có thể giành được Chiếc giày vàng lần thứ 6 trong sự nghiệp.

Tình hình lực lượng

Eibar: Arbilla, Pena chấn thương.

Barca: Suárez, Dembele, Ter Stegen, Coutinho chấn thương.

Thống kê xung quanh

9 - Barca đã ghi ít nhất 2 bàn vào lưới Eibar trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

9 – Barca đã giành chiến thắng trước Eibar trong 9 lần gặp nhau gần nhất trên mọi đấu trường.

4 – Barca đã giữ sạch lưới trong 4 lần gần nhất đến làm khách của Eibar trên mọi đấu trường.

>> Xem thêm: Messi thúc giục Barca mua tiền đạo hàng đầu Ngoại hạng Anh

>> Xem thêm: Mourinho: "Messi gần như hết cửa giành QBV 2019 sau thất bại tại C1"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Eibar vs Barca trực tiếp Eibar vs Barca link trực tiếp Eibar vs Barca Eibar Barca Barcelona la liga bóng đá tây ban nha
Xem thêm