Quảng cáo

Bale nổ súng, Real Madrid đánh bại Arsenal sau loạt đá luân lưu cân não

Thứ tư, 24/07/2019 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid và Arsenal đã cống hiến cho khán giả nước Mỹ một trận đấu quá nhiều cảm xúc từ hai chiếc thẻ đỏ, 4 bàn thắng cho đến loạt đá luân lưu cân não.

VIDEO: Real Madrid vs Arsenal (ICC 2019)

Trận đấu diễn ra chưa được 10 phút thì Arsenal đã sớm có lợi thế sau khi Nacho cố tình để bóng chạm tay trong vòng cấm và phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Trên chấm 11m, Lacazette dễ dàng đánh bại Navas mở tỷ số trận đấu.

Dẫn trước và được thi đấu hơn người, Arsenal dễ dàng kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Đến phút 24, vẫn là Lacazette với đường chuyền thông minh để Aubameyang thoát xuống và dễ dàng vượt qua thủ môn Navas trong pha đối mặt trước khi dứt điểm nhân đôi cách biệt cho Pháo thủ.

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 40 sau khi trung vệ Sokratis phải nhận chiếc thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với 1 chiếc thẻ đỏ sau pha cản người không bóng với Modric. Đây là lúc mà Real Madrid bắt đầu lấy lại thế trận từ tay đối thủ.

Kết quả Real Madrid vs Arsenal, tỷ số Real Madrid vs Arsenal, video bàn thắng Real Madrid vs Arsenal, Real Madrid, Arsenal, kết quả icc cup, icc cup, kết quả icc 2019, Real Madrid đấu với Arsenal

Chỉ trong vòng 3 phút từ 56 đến 59, Real Madrid ghi liền hai bàn thắng do công của Bale và Asensio để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Càng chơi càng hay, Kền kền trắng liên tục đặt khung thành của Arsenal vào tình trạng phải chống đỡ.

Dẫu vậy, hai đội vẫn không thể ghi thêm bàn thắng nào trong những phút còn lại của trận đấu và phải bước vào loạt đá luân lưu cân não. Tại đây, Bale là cầu thủ duy nhất bên phía Real Madrid thực hiện không thành công, trong khi Arsenal có tới 3 cầu thủ đá hỏng.

Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trên chấm 11m. Theo quy định của ICC 2019, Real Madrid giành được 2 điểm còn Arsenal vẫn có được 1 điểm để qua đó duy trì vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Bảng xếp hạng ICC 2019

Tỷ số chung cuộc: Real Madrid 2-2 (Pen: 3-2) Arsenal

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Navas, Carvajal, Sergio Ramos, Nacho, Kroos, Benzema, Modric, Lucas, Jovic, Mendy, Hazard.

Arsenal: Martinez, Maitland-Niles, Chambers, Sokratis, Kolasinac, Willock, Xhaka, Mkhitaryan, Ozil, Aubameyang, Lacazette.

F5 để cập nhật...

Real Madrid giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trên chấm luân lưu.

3-2: Cầu thủ cuối cùng của Arsenal đã thực hiện không thành công.

3-2: Vinicius thực hiện thành công.

2-2: Monreal đánh lừa được Courtois nhưng bóng lại đi trúng cột dọc.

2-2: Varane thực hiện thành công.

1-2: Saka không mắc sai lầm nào.

1-1: Isco thực hiện thành công.

0-1: Đến lượt Xhaka dứt điểm không thành công.

0-1: Bale đá hỏng.

0-1: Nelson thực hiện thành công.

Hai đội bước vào loạt luân lưu 11m!!!

Trận đấu kết thúc!!!

90': Trận đấu được bù giờ 4 phút.

87': Không vào!!! Eketiah thoát xuống trống trải nhưng lại không thể đánh bại được Courtois trong tình huống đối mặt.

76': Không vào!!! Từ một tình huống phạt góc, các cầu thủ Arsenal liên tục bắn phá khung thành Real Madrid nhưng đáng tiếc là không có bàn thắng.

69': Real Madrid đang kiểm soát hoàn toàn trận đấu và liên tục khiến Arsenal rơi vào tư thế phòng ngự.

59': Vào!!! Asensio phối hợp đẹp mắt với Marcelo trước khi chính cầu thủ này dứt điểm trái phái. Dù đã chạm tay được vào bóng nhưng Martinez vẫn phải vào lưới nhặt bóng.

56': Vào!!! Tận dụng tình huống thủ môn Martinez không bắt gọn bóng, Bale có mặt đúng lúc để ghi bàn rút ngắn tỷ số cho Real Madrid.

46': Ngay trước khi hiệp 2 bắt đầu, hai đội đã tung ra hàng loạt sự thay đổi người.

Hiệp 2 bắt đầu

Hết hiệp 1

45': Hiệp 1 được bù giờ 1 phút

45': Cột dọc! Kroos treo bóng chuẩn xác cho Benzema đánh đầu nhưng cột dọc đã từ chối bàn thắng của tiền đạo người Pháp.

43': Nguy hiểm! Modric tung đường chuyền xé toang hàng thủ Arsenal nhưng Carvajal lại căng ngang vào trong quá nhẹ và dễ dàng bị Martinez tóm gọn.

40': Thẻ đỏ!!! Trung vệ Sokratis phải nhận chiếc thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩ với 1 chiếc thẻ đỏ sau pha cản người không bóng với Modric.

30': Thế trận vẫn đang nghiên hoàn toàn về phía Arsenal kể từ khi được thi đấu hơn người.

24': Vào!!! Lacazette chuyền bóng thông minh để Aubameyang thoát xuống và dễ dàng vượt qua thủ môn Navas trong pha đối mặt trước khi dứt điểm nhân đôi cách biệt cho Arsenal.

23': Không được! Mendy xử lý rất hay bên cánh trái nhưng cú căng ngang của anh không có gì nguy hiểm với thủ môn Martinez.

22': Mặc dù thi đấu thiếu người nhưng Real Madird đang dần lấy lại được thế trận.

10': Vào!!! Lacazette dễ dàng đánh lừa Navas trên chấm phạt đền, mở tỷ số trận đấu.

8': Penalty!!! Trung vệ Nacho phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp sau khi dùng tay cản đường chuyền của Lacazette trong vòng cấm.

7': Không vào! Tài năng trẻ Willock của Arsenal vừa có pha dứt điểm nguy hiểm.

5': Phạm lỗi! Kolasinac băng xuống đối mặt nhưng đã bị Nacho phạm lỗi khá nguy hiểm.

2': Không được! Hazard chọc khe thông minh cho Luka Jovic nhưng trung vệ Sokratis đã kịp thời giải nguy cho Arsenal.

Trận đấu bắt đầu

Nhận định chung

Real Madrid đã thất bại trước Bayern Munich trong trận đấu mở màn trước mùa giải mới. Ngược lại, Arsenal đã giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu của họ trên đất Mỹ cho đến nay, hai chiến thắng với cùng tỷ số 3-0 trước Colorado Rapids và Fiorentina, xen giữa là chiến thắng 2-1 trước Bayern Munich.

Câu lạc bộ phía bắc London đã đạt được sự tiến bộ nhất định trên sân với một loạt các kết quả và màn trình diễn đáng khích lệ. Điều này có thể an ủi phần nào những người hâm mộ trong bối cảnh Pháo thủ vẫn chưa mang về sân Emirates một tân binh đáng chú ý nào.

Real Madrid vs Arsenal, trực tiếp Real Madrid vs Arsenal, link trực tiếp Real Madrid vs Arsenal, Real Madrid, Arsenal, trực tiếp icc cup, icc cup, icc 2019, Real Madrid đấu với Arsenal

Đối với Real Madrid, trận đấu này diễn ra trong bối cảnh đội bóng đang có những vấn đề bên ngoài sân cỏ mà cụ thể là câu chuyện giữa HLV Zidane và Bale. Cầu thủ người xứ Wales đang trên đường rời câu lạc bộ ngay trong mùa hè này.

Đây là trận đấu mà nhiều khả năng Hazard vẫn sẽ tiếp tục được đá chính ngay từ đầu. Arsenal không phải xa lạ gì với Hazard bởi cầu thủ người Bỉ từng có nhiều lần ghi bàn vào lưới Pháo thủ khi còn khoác áo Chelsea. Với sự quen thuộc như vậy, các CĐV Real Madrid tin rằng cầu thủ 28 tuổi sẽ có bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới.

Bảng xếp hạng ICC 2019 cho đến thời điểm hiện tại

>> Xem thêm: Nghiền nát Fiorentina, Arsenal tiếp tục dẫn đầu ICC 2019

>> Xem thêm: Hazard đá chính, Real Madrid vẫn đại bại trước Bayern

FPT Play

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Real Madrid vs Arsenal tỷ số Real Madrid vs Arsenal video bàn thắng Real Madrid vs Arsenal Real Madrid Arsenal kết quả icc cup icc cup icc 2019 Real Madrid đấu với Arsenal
Xem thêm