Quảng cáo

VIDEO: Pha đá phạt đền panenka "độc nhất vô nhị" trên thế giới

Thứ sáu, 23/08/2019 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Trong một trận đấu tại giải VĐQG Australia A-League, cầu thủ Eric Bautheac đã thực hiện pha đá phạt đền theo phong cách cực dị.

VIDEO: Sao giải Úc đá phạt đền panenka theo phong cách cực lạ

Tình huống diễn ra ở phút 61 trong cuộc chạm trán với Adelaide United, đội chủ nhà Brisbane Roar được hưởng quả đá phạt đền và Eric Bautheac là người được giao trọng trách thực hiện cú sút.

Cầu thủ này thực hiện cú đá phạt đền theo phong cách panenka nhưng bóng lại đi sát mặt đất. Không hiểu may mắn hay cố tình mà cú đá này đã hoàn toàn đánh lừa được thủ môn bên phía Adelaide United.

penalty, panenka, đá phạt đền, 11m, luân lưu, australia, úc

Dẫu vậy, bàn thắng trên chấm phạt đền theo phong cách cực dị này của Eric Bautheac vẫn không thể giúp Brisbane Roar có điểm bởi sau đó, Adelaide United đã ghi liền 3 bàn để giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 5-3.

Sau trận đấu, tờ Sport Bible mô tả: "Đây chắc chắn là quả đá 11m theo phong cách panenka tốt nhất được thực hiện hoặc là quả đá hụt tốt nhất. Trong đó tôi nghiêng về ý thứ 2 nhiều hơn, đó là một cú sút phạt đền trượt nhưng vô tình thành công. Bóng lăn từ từ về phía khung thành và bạn có thể thấy rằng thủ môn vẫn có thể cứu thua nhưng anh ấy đã không làm thế".

>> Xem thêm: VIDEO: Siêu phẩm đá phạt kinh điển từ khoảng cách 70m

>> Xem thêm: Con trai cựu tuyển thủ Argentina bị trúng đạn ngay trên sân bóng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm