Quảng cáo

Võ sĩ Trung Quốc tung 20 cú đấm hạ gục đối thủ người Mỹ chỉ sau 30 giây

Thứ hai, 13/07/2020 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Bị đánh giá thấp hơn nhưng võ sĩ Trung Quốc Ye Xiang đã bất ngờ hạ gục tay đấm người Mỹ Steven Banks một cách chóng vánh.

VIDEO: Võ sĩ Trung Quốc Ye Xiang hạ gục đối thủ người Mỹ chỉ sau 30 giây

Trận đấu kickboxing giữa võ sĩ Trung Quốc Ye Xiang và đối thủ người Mỹ Steven Banks diễn ra trong khuôn khổ hạng siêu nặng giải Kunlun Fight (Trung Quốc).

Trước trận đấu, Steven Banks được đánh giá cao hơn so với đối thủ nước chủ nhà. Võ sĩ người Mỹ nặng hơn 100kg, từng trải qua 29 trận, giành 25 chiến thắng (20 trận thắng knock-out) và chỉ thua 4 trận. Trong khi đó, Ye Xiang mới chỉ thượng đài 4 trận ở đấu trường kickboxing.

Võ thuật, Trung Quốc, Mỹ, kickboxing, Ye Xiang, Steven Banks

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Ye Xiang hạ knock-out Steven Banks một cách chóng vánh. Ngay ở đầu hiệp 1, võ sĩ Trung Quốc đã chủ động dồn đối thủ người Mỹ vào góc đài rồi tung ra liên tiếp 20 cú đấm liên tiếp. Trọng tài phải tuyên bố kết thúc trận đấu chỉ sau 30 giây.

Sau khi đăng tải clip trận đấu, tờ báo V.QQ của Trung Quốc ca ngợi: "Ye Xiang thi đấu như lên đồng với việc trút liền 20 cú đấm liên tiếp khiến võ sĩ người Mỹ như vừa gục vừa ngủ ở trên võ đài!".

>>> Lĩnh 'mưa' đòn, võ sĩ Trung Quốc bị nhà vô địch thế giới hạ gục chóng vánh

>>> Vạch trần sự thật gây thất vọng về huyền thoại võ thuật Diệp Vấn

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Võ thuật Trung Quốc Mỹ kickboxing Ye Xiang Steven Banks
Xem thêm