Quảng cáo

Xác định 2 đội lọt vào chung kết Europa League

Thứ sáu, 10/05/2019 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau loạt trận lượt về bán kết giữa Valencia vs Arsenal, Chelsea vs Frankfurt diễn ra vào rạng sáng 10/5, hai cái tên cuối cùng góp mặt ở trận chung kết Europa League mùa giải 2018/19 đã chính thức lộ diện.

VIDEO: Hazard solo và ghi bàn đẳng cấp

Arsenal và Chelsea đều có những lợi thế nhất định trước khi bước vào trận đấu lượt về bán kết Europa League. Với Pháo thủ đó là cách biệt 2 bàn có được trên sân nhà Emirates, trong khi The Blue giành được trận hòa có bàn thắng trên sân khách.

Trên sân vận động Mestalla, Arsenal và Valencia đã tạo nên bữa tiệc với 6 bàn thắng nhưng không chia đều cho hai đội. Cú hat-trick của Aubameyang xen kẽ 1 bàn của Lacazette đã giúp Pháo thủ đánh bại Bầy dơi với tỷ số 4-2, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết.

Chung kết c2, chung kết c2 2019, chung kết europa League, europa League, bốc thăm europa League chung kết C2, C2, cúp c2, arsenal, Chelsea, Valencia, Frankfurt, Chelsea vs arsenal, arsenal v s chelsea

Ngược lại, Chelsea phải trải qua một trận đấu khó khăn trước Frankfurt ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Hòa 1-1 sau 90 phút rồi 30 phút hiệp phụ, The Blue phải nhờ đến sự tỏa sáng của thủ thành Kepa ở loạt đá luân lưu cân não mới có thể vượt qua đại diện của nước Đức để lọt vào trận chung kết.

Trận chung kết Europa League giữa Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 30/5. Sau đó, cũng vào lúc 2h ngày 2/6 sẽ là cuộc đọ sức toàn Anh nữa giữa Liverpool và Tottenham tại trận chung kết Champions League.

>> Xem thêm: Xác định 2 đội lọt vào chung kết Champions League

>> Xem thêm: HLV Pochettino: "Cảm xúc thật tuyệt vời, cảm ơn bóng đá"

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chung kết c2 chung kết c2 2019 chung kết europa League europa League bốc thăm europa League chung kết C2 C2 cúp c2 arsenal Chelsea Valencia Frankfurt Chelsea vs arsenal arsenal v s chelsea
Xem thêm