Quảng cáo

Xem trực tiếp MU vs Leeds ở đâu, kênh nào?

Thứ tư, 17/07/2019 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Xin trân trọng gửi đến độc giả link xem trực tiếp trận đấu giao hữu mùa hè MU vs Leeds.

Video bàn thắng MU 2-0 Perth (Giao hữu)

Vào lúc 18h00 tối nay (17/7), MU sẽ có trận đấu giao hữu thứ hai mùa hè này và đối thủ của Quỷ đỏ là Leeds United. Trận đấu giữa hai đội bóng đến từ nước Anh diễn ra trên sân vận động Optus Stadium, thành phố Perth, Australia.

MU vs Leeds, trực tiếp MU vs Leeds, link xem MU vs Leeds, link trực tiếp MU vs Leeds, xem MU vs Leeds ở đâu, xem MU vs Leeds kênh nào

Xem trực tiếp MU vs Leeds ở đâu?

Để tiện cho các khán giả Việt Nam yêu bóng đá mà đặc biệt là các CĐV MU theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến nổi bật của trận đấu này, mời quý vị đón xem.

Trực tiếp bóng đá hôm nay

>> LINK TRỰC TIẾP MU VS LEEDS <<

Trực tiếp MU vs Leeds kênh nào?

Ở Việt Nam, không có đơn vị đài truyền hình nào phát sóng hai trận đấu giao hữu của MU trên đất Australia, bao gồm cả cuộc đối đầu giữa MU và Leeds. Dưới đây là lịch du đấu mùa hè chi tiết của MU:

>> Lịch du đấu hè 2019 của MU <<

Tình hình lực lượng

MU: Luke Shaw đã trở lại tập luyện sau khi khập khiễng rời sân trong chiến thắng 2-0 trước Perth.

Leeds: HLV Marcelo Bielsa chỉ mang theo 16 cầu thủ cho chuyến du đấu ở Úc. Trong số những người hiện tại có cựu thủ môn của Real Madrid, Casilla, tiền đạo Patrick Bamford, Kemar Roofe và cựu ngôi sao của Swansea, Pablo Hernandez.

>> Xem thêm: Lịch du đấu hè 2019 của MU

>> Xem thêm: HLV Solskjaer chính thức lên tiếng về tương lai của Pogba

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU vs Leeds trực tiếp MU vs Leeds link xem MU vs Leeds link trực tiếp MU vs Leeds xem MU vs Leeds ở đâu xem MU vs Leeds kênh nào
Xem thêm