Quảng cáo

"Zidane là một nỗi ô nhục của Real Madrid"

Thứ hai, 22/07/2019 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện Jonathan Barnett của Bale đã có phản ứng đáp trả về lời phát biểu của HLV Zidane sau trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich tại ICC 2019.

VIDEO: Real Madrid vs Tottenham (ICC 2019)

Real Madrid vừa có trận đấu giao hữu mùa hè năm nay khi đối đầu Bayern Munich tại ICC 2019 đang diễn ra trên đất Mỹ. HLV Zidane đã cho thử nghiệm gần hết các cầu thủ trong trận đấu này, ngoại trừ Gareth Bale. Trả lời họp báo sau trận đấu, vị chiến lược gia người Pháp xác nhận cầu thủ người xứ Wales không còn trong kế hoạch của đội bóng.

"Bale không được thi đấu hôm nay vì cậu ấy sắp phải rời Real Madrid. Chúng tôi hy vọng điều này sẽ sớm xảy ra, vì đó là thứ tốt nhất cho tất cả mọi người. Thậm chí nếu đi ngay trong ngày mai thì càng tốt. Hiện tại, câu lạc bộ đang đàm phán để Bale tìm bến đỗ mới", Zidane tuyên bố.

bale, gareth bale, bale zidane, bale và zidane, zidane, real madrid, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng 22/7

Ngay lập tức, phát biểu này của Zidane khiến người đại diện của Bale, Jonathan Barnett cảm thấy nóng mắt. Chia sẻ trên tờ ESPN, Barnett phát biểu: "Zidane là một nỗi ô nhục khi tuyên bố như vậy về Bale, một người đã cống hiến quá nhiều cho Real Madrid. Nếu Bale ra đi, đó là vì lợi ích của cậu ấy chứ chẳng liên quan gì đến Zidane".

Hiện tại, tương lai của Bale vẫn chưa được xác định. Có tin đồn cho rằng MU và đội bóng cũ Tottenham là hai điểm đến tiềm năng nhất dành cho cầu thủ người xứ Wales nhưng mức lương lên tới 17 triệu euro/năm mà anh đang nhận ở Real Madrid chính là rào cản khiến các đội bóng phải lắc đầu.

>> Xem thêm: Zidane lên tiếng phũ phàng, tương lai của Bale tại Real chấm hết

>> Xem thêm: Neymar "lật kèo" Barca, tới Juventus đá cặp với Ronaldo?

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bale gareth bale bale zidane bale và zidane zidane real madrid chuyển nhượng real madrid chuyển nhượng 22/7
Xem thêm