4 cách giúp bụng dưới lộ nhanh nhất

Thứ hai, 25/05/2020 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Mỡ thường tích trữ nhiều ở bụng dưới, 4 cách dưới đây sẽ giúp cơ bụng dưới của bạn lộ ra nhanh chóng giúp hoàn thiện bụng 6 múi.

Mỡ tích lũy ở bụng thường nhiều nhất là ở bụng dưới. Trong khi đó, các động tác gập bụng thông thường lại tác động đến bụng trên.

Cách đơn giản nhất để làm mất múi bụng dưới là đi chạy bộ. Tuy nhiên, nếu bạn không thể chạy, hãy thử tiếp cận theo những cách dưới đây.

1. Giảm bớt 500 calo

Cho dù bạn tập bụng nhiều đến đâu, Bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy bụng dưới nếu bụng còn mỡ. Để lộ cơ bụng dưới nhưng không chạy bộ, cách đơn giản nhất là cắt giảm calo từ thực đơn.

Bạn có thể theo dõi lượng thực phẩm mình ăn mỗi ngày sau đó cắt giảm 500 calo từ viêc ăn uống. Theo tạp chí Muscle and Fitness, con số này là đủ để giúp giảm dần mỡ bám quanh bụng dưới.

Cứ sau mỗi 2-3 tuần, bạn nên kiểm tra lại để điều chỉnh mức giảm thích hợp nhằm giữ cho quá trình giảm mỡ bụng đi đúng hướng.

2. Tăng testosterone với các bài tập tạ nặng

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh việc tích lũy mỡ bụng có thể liên quan đến tình trạng hormone nam giới Testosteron trong cơ thể ở mức thấp.

Để tăng tiết Testosteron tự nhiên, bạn có thể thử các bài tập phức hợp với tạ nặng như Squat, Deadlift, đẩy vai với tạ đòn hoặc chèo xô cùng tạ nặng.

3. Chỉ ăn tinh bột vào ngày tập luyện

Tinh bột khi dư thừa trong cơ thể sẽ chuyển hóa thành mỡ để tích trữ lâu dài. Chính vì vậy, để giảm mỡ, bạn có thể dùng cách chỉ ăn tinh bột vào ngày có tập luyện. Những ngày không tập thì không ăn tinh bột sẽ giảm nguy cơ thừa tinh bột dẫn đến mỡ quanh bụng dưới.

4. Tập bụng dưới đúng cách

Không phải bài tập bụng nào cũng sẽ tác động đến cơ bụng dưới. Nhiều người thường tập rất nhiều các bài tập bụng nhưng chỉ là các bài bụng trên hoặc cơ lưng. Tập các bài bụng dưới chuyên biệt sẽ giúp nó dày hơn và dễ lộ hơn.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bụng dưới tập bụng dưới lộ bụng dưới tập cơ bụng tập bụng 6 múi
Xem thêm