Quảng cáo

5 đôi giày Nike giảm giá hấp dẫn nhất Black Friday 2019

Thứ sáu, 29/11/2019 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Dịp Black Friday 2019, Nike giảm giá khá nhiều những đôi giày của mình từ giày chạy bộ, đá bóng cho đến giày đi lại hàng ngày.

Nike bắt đầu dịp Black Friday 2019 khá muộn. Nhiều hãng khác như Adidas bắt đầu chương trình giảm giá từ trước đó một tuần. Nhưng Nike phải đến trưa ngày 28/12 mới bắt đầu chương trình Black Friday.

Theo thông báo trên trang chủ, Nike áp dụng mức giảm giá tối đa lên đến 50% cho các sản phẩm đồ thể thao của mình. Các sản phẩm khá đa dạng từ giày thể thao, quần áo cho đến các loại phụ kiện. Trong đó, mức giảm hấp dẫn nhất là giày.

Rất nhiều các mẫu giày chạy bộ, đá bóng và cả giày đi lại hàng ngày được giảm với mức giá hấp dẫn. Dưới đây là những lựa chọn hấp dẫn nhất.

1. Nike Airmax 720

- Giá niêm yết/giá giảm: 180 USD/107.87 USD (2.5 triệu đồng)

- Loại giày: Đa dụng đi bộ, tập gym, đi lại hàng ngày

- Airmax 720 là mẫu giày thể thao đa dụng hàng đầu của Nike. Đệm Airmax siêu lớn giúp đem lại cảm giác êm ái tối đa cho người dùng. Thiết kế thời trang mang hơi hướng hiện đại giúp Airmax 720 rất dễ để phối cùng những set đồ thời trang.

2. Nike Epic React Flyknit 2

- Giá niêm yết/giá giảm: 150 USD/99.97 USD (2.3 triệu đồng)

- Loại giày: Chạy bộ

- Epic React là công nghệ giảm chấn động đặc biệt của Nike. Công nghệ này có khả năng phản hồi năng lượng khá giống với Boost của Adidas. Đi kèm là thân dệt Flyknit vừa vặn và thoái. Nike Epic React Flyknit 2 là một lựa chọn tốt để chạy bộ hàng ngày. Nếu muốn, bạn cũng có thể dùng nó để tập Gym hay đi bộ.

3. Nike Zoom Fly 3

- Giá niêm yết/giá giảm: 160 USD/143 USD (3.3 triệu đồng)

- Loại giày: Chạy bộ

Zoom Fly 3 được gọi là đôi giày chạy tốc độ thứ 2 của Nike chỉ sau siêu giày Zoom Vapor Fly Next %. Nhẹ, độ nảy tốt kết hợp cùng đệm giày êm tạo ra những lợi thế về tốc độ cho đôi giày đặc biệt này. Điều đặc biệt nhất là đôi giày này cũng có đĩa đệm carbon giống Zoom Vapor Fly Next % giúp người dùng cải thiện tốc độ chạy.

4. Jordan Trunner NXT React

- Giá niêm yết/giá giảm: 150 USD/89.97 USD (2.08 triệu đồng)

- Loại giày: Tập gym

Jordan Trunner NXT React được thiết kế để tập luyện trong phòng tập Gym, đế giày được thiết kế phẳng giúp tập luyện các bài tập Squat, hoặc Deadlift dễ dàng. Đệm giày sử dụng công nghệ React tạo ra cảm giác êm ái tối đa cho người sử dụng.

5. Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF

- Giá niêm yết/giá giảm: 175 USD/130.97 USD (2.03 triệu đồng)

- Loại giày: Đá bóng cỏ nhân tạo

Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF là phiên bản cỏ nhân tạo của đôi giày đá bóng cao cấp nhất của Nike. Giày sử dụng công nghệ đinh dăm giúp đảm bảo độ bám tối ưu trên nền cỏ nhân tạo mỏng phổ biến ở Việt Nam. Trong khi đó thân giày vải Primeknit giúp đảm bảo độ thoáng và thoải mái tối đa.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Black Friday 2019 Nike Nike Việt Nam Giày Nike giày chạy bộ Nike giày đá bóng Nike
Xem thêm