Quảng cáo

7 thương hiệu thể thao chính hãng giảm giá Black Friday 2019

Thứ sáu, 29/11/2019 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Những thương hiệu đồ thể thao dưới đây đều được phân phối chính hãng ở Việt Nam và đang áp dụng mức giảm giá hấp dẫn dịp Black Friday 2019.

Hiện nay ở Việt Nam, khá nhiều các thương hiệu đồ thể thao đang được phân phối chính hãng. Điều này tạo điều kiện để người dùng tiếp xúc với các sản phẩm chất lượng cao cấp nhất. Không chỉ phân phối, các hãng cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá hấp dẫn. Một trong số đó là dịp giảm giá Black Friday.

Black Friday 2019

Black Friday là ngày gì?

Black Friday (hay ngày thứ 6 đen tối) là tên gọi không chính thức của ngày thứ 6 sau lễ tạ ơn. Đây là thời điểm đánh dấu mùa mua sắm cuối năm, một trong những dịp sôi động nhất ở phương tây.

Black Friday 2019

Tên gọi Black Friday bắt nguồn từ tình trạng tắc nghẽn giao thông xảy ra vào ngày thứ sáu sau Lễ Tạ Ơn năm 1965 ở Philadelphia Hoa Kỳ. Thời điểm đó đã có hàng trăm nghìn người Mỹ chen chúc nhau ở các con phố để mua đồ Giáng Sinh.

Trong những năm gần đây dịp Black Friday, các hãng thường mở ra các chương trình giảm giá mạnh tay nhất trong đó đồ thể thao được coi là những sản phẩm giảm giá nhiều nhất.

Ngày Black Friday 2019 là ngày nào?

Ngày lễ tạ ơn 2019 diễn ra vào ngày 28/11 do đó ngày Black Friday 2019 sẽ rơi vào thứ 6 ngày 29/11. Tại Việt Nam, mhiều thương hiệu đồ thể thao đã tiến hành giảm giá từ trước đó. Trong khi đó, một số lại chờ đến đúng ngày thứ 6 đen tối mới bắt đầu chương trình nhưng kéo dài có thể đến hết năm.

Những hãng đồ thể thao giảm giá dịp Black Friday 2019

Thị trường đồ thể thao giảm giá dịp Black Friday 2019 ở Việt Nam chứng kiến sự tham gia của đa dạng các thương hiệu thể thao trong và ngoài nước cũng như những chuỗi bán lẻ lớn. Dưới đây là những hãng đồ thể thao giảm giá nổi bật nhất.

1. Adidas

Adidas Black Friday 2019

Hãng đồ thể thao đến từ Đức là thương hiệu bắt đầu Black Friday sớm nhất. Ngay từ thứ 6 tuần trước, Adidas đã công bố chương trình giảm giá lên đến 50% cho các sản phẩm giày, trang phục và phụ kiện thể thao. Chương trình kéo dài đến hết ngày 1/12 tại các cửa hàng của Adidas.

2. Biti's

Bitis Black Friday 2019

Thương hiệu giày quen thuộc với người Việt Biti's cũng tham gia chương trình giảm giá Black Friday khá sớm. Ngay từ đầu tuần, Biti's đã tung ra chương trình giảm giá cao nhất có thể lên đến 30% cho các sản phẩm giày Sneaker thể thao. Ngoài giày còn có thêm cả một số sản phẩm quần áo và phụ kiện. Thời gian kết thúc của đợt giảm giá này là ngày 30/11.

3. Reebok

Reebok Black Friday 2019

Reebok là một thương hiệu thuộc sở hữu của Adidas. Những đôi giày của Reebok được phát triển độc lập và thường mang những nét độc đáo riêng biệt. Trong đó, giày Reebok khá nổi bật trong các sản phẩm tập Gym.

Dịp Black Friday năm nay, Reebok áp dụng mức giảm lên tới 50% cho khá nhiều sản phẩm bán chạy. Ngoài ra còn là các ưu đãi deal đồng giá 190K - 990K cho giày dép, phụ kiện, quần áo. Chương trình kéo dài đến ngày 2/12.

4. Asics

Asics Black Friday 2019

Asics khá nổi tiếng với công nghệ giày đệm GEL giảm chấn động gây hại cho khớp. Sản phẩm giày chạy bộ của Asics được người dùng đánh giá khá cao về độ êm ái và thoải mái. Dịp giảm giá Black Friday năm nay, Asics Việt Nam áp dụng mức giảm 20 - 50% cho toàn bộ sản phẩm. Thời gian bắt đầu từ 22/11 và kết thúc vào 1/12.

5. Skechers

Sketchers Black Friday 2019

Hãng giày có cái tên khá lạ này là thương hiệu giày lớn thứ 3 tại Hoa Kỳ. Ở Việt Nam, cái tên này còn khá mới mẻ. Công nghệ đệm giày Foam của Skechers được người dùng trên toàn thế giới đánh giá khá cao. Tại Việt Nam, Skechers cũng chào đón Black Friday từ đầu tuần này và kết thúc vào 1/12 với mức giảm giá lên đến 50% cho giày thể thao.

6. Nike

Nike Black Friday 2019

So với các thương hiệu đồ Thể Thao khác, Nike tham gia mùa Black Friday khá muộn. Theo thông báo trên trang chủ của Nike đến chiều tối ngày 28/11, chương trình Black Friday 2019 mới chính thức mở ra.

7. Decathlon

Decathlon Black Friday 2019

Decathlon là thương hiệu đồ thể thao đến từ Pháp. Thương hiệu này cung cấp trang thiết bị luyện tập và thi đấy cho hơn 50 môn thể thao khác nhau. Dịp Black Friday, thương thiệu này tung ra chương trình giảm giá lên đến 50% cho hơn 3000 sản phẩm tại hai cửa hàng duy nhất ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Black Friday Black Friday 2019 Nike Adidas Reebok Asics Decathlon Skechers
Xem thêm