Quảng cáo

Adidas chơi trội, mang giày BOOST ra vũ trụ thử nghiệm

Thứ năm, 07/11/2019 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Adidas đưa những đôi giày với đệm Boost của mình vào không gian vũ trụ để nghiên cứu tạo ra những đôi giày tốt hơn.

Hôm qua, Adidas bất ngờ công bố một thông báo mới. Theo đó, hãng giày 3 sọc sẽ  tiến hành hợp tác cùng với phòng thí nghiệm quốc gia Hoa Kỳ trên trạm vũ trụ quốc tế ISS nhằm nghiên cứu sự tác động của trạng thái không trọng lực với các sản phẩm giày, dép.

Việc này đưa Adidas trở thành nhà sản xuất giày đầu tiên trong lịch sử thử nhiệm các sản phẩm giày, dép bên ngoài vũ trụ.

Quá trình hợp tác sẽ bắt đầu với việc những đôi giày mang đệm phản hồi năng lượng Boost - "con gà đẻ trứng vàng" hiện tại của Adidas.

Theo đó các nhà du hành vũ trụ sẽ nghiên cứu liệu con người có thể tạo ra bộ đệm Boost trong môi trường không trọng lực hay không. Các nhà khoa học tin rằng bộ đệm giày tạo ra trong môi trường không trọng lực sẽ tạo ra những đôi giày tốt và thoải mái hơn.

"Những điều kiện độc đáo của không gian cung cấp môi trường lý tưởng để khám phá những điều chưa biết" - Bà Christine Kretz, Phó chủ tịch phụ trách phát triển và hợp tác phòng thí nghiệm quốc gia Hoa Kì trên trạm vũ trụ ISS cho biết.

Trên thực tế, từ tháng 8, trên mạng đã rò rỉ hình ảnh của một đôi giày được cho là sản phẩm của dự án hợp tác cùng ISS rất có thể là mẫu giày chạy bộ Ultra Boost 20. Hiện tại, người yêu giày có thể chờ đợi những động thái tiếp theo từ phía Adidas.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Adidas ISS UltraBoost 20 thế hệ giày mới adidas giày chạy bộ adidas
Xem thêm