Quảng cáo

Adidas ra mắt giày đá bóng Predator vỏ gai độc đáo

Thứ ba, 21/01/2020 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Dòng giày đá bóng Predator mới được Adidas cải tiến với thân giày có lớp gai có một không hai nhằm tăng cường khả năng kiểm soát trái bóng.

Sau những bức ảnh và clip ngắn hé lộ về công nghệ gai trên dòng giày đá bóng Predator, hôm nay, Adidas Football đã chính thức công bố hình ảnh về mẫu giày đá bóng mới.

Adidas Predator 20 Mutator

Theo đó, đôi giày mới có tên gọi là Predator 20 Mutator. Đôi giày này sở hữu thiết kế hoàn toàn mới nhằm tối đa hóa khả năng kiểm soát bóng của người mang. Để làm được điều này, Adidas tung ra công nghệ mới tên gọi "Demonskin". Công nghệ này có dạng các gai với mật độ dày ở các vị trí tiếp xúc chính khi tắc, sút hoặc chuyền bóng. Không chỉ dùng trên giày, Demonskin cũng sẽ dùng trên cả găng tay thủ môn.

Adidas Predator 20 Mutator

Theo công bố của Adidas, công nghệ này thực sự có thể giúp người dùng kiểm soát bóng tốt hơn nhưng vẫn nằm trong giới hạn cho phép của quy định. Bên cạnh giá trị kĩ thuật, lớp gai trên thân giày cũng tạo ra ngoại hình mới mẻ và "ngầu" hơn cho đôi giày được mệnh danh là quái thú ăn thịt của Adidas.

Adidas Predator 20 Mutator

Ngoài những thay đổi trên, đôi giày tiếp tục được thể hiện với cổ giày cao đem lại sự ổn định cho cổ chân. Bên trong giày là một lớp đệm Polyamide với khả năng hỗ trợ tốt nhất cho bàn chân khi chuyển động. Với phiên bản tiêu chuẩn dành cho thi đấu trên cỏ tự nhiên, Adidas dùng công nghệ đế hai tấm giúp giảm trọng lượng giày.

Adidas Predator 20 Mutator

Predator 20 Mutator sẽ sớm được trang bị một loạt các ngôi sao của Adidas như Marc-André ter Stegen, Paul Pogba, và sự quảng bá của cả David Beckham.

Giá bán hiện chưa được Adidas công bố, ngày lên kệ của Predator 20 Mutator được ấn định là 28/01/2020.

Adidas Predator 20 Mutator

Adidas Predator 20 Mutator

Adidas Predator 20 Mutator

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Adidas Predator 20 Mutator giày đá bóng
Xem thêm