Quảng cáo

Adidas Ultra Boots 2.0 lại hồi sinh với thân dệt ấn tượng

Thứ ba, 20/08/2019 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu giày Ultra Boots 2.0 tưởng như đã bị cho vào quên lãng đã bất ngờ được Adidas mang trở lại với một diện mạo mới ấn tượng hơn.

Ultra Boost hiện vẫn đang là một trong những đôi giày thể thao bán chạy nhất của Adidas.

Với Ultra Boost, bạn có thể thỏa mãn được rất nhiều các nhu cầu khác nhau từ chạy bộ, tập gym hay chỉ đơn giản là dạo phố.

Trong khi những hình ảnh về thế hệ Ultra Boost 5.0 sẽ ra mắt vào năm 2020 đã hé lộ thì Adidas lại bất ngờ hồi sinh lại mẫu Ultra Boost 2.0 từng một thời làm mưa làm gió.

Mẫu Ultra Boost mới sở hữu thiết kế màu sắc khá đa dạng với thân dệt nguyên khối từ vải Primeknit dày dặn.

Lớp thân này sử dụng rất nhiều các dải màu sắc khác nhau đan xen. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể thấy nổi bật là một viền màu vàng chanh chạy xung quanh.

Trong khi đó, Bộ khung nhựa kèm theo 3 sọc truyền thống của Adidas được giữ nguyên theo thiết kế cũ. Kèm theo đó là bộ bọc gót giày bằng nhựa cứng giúp giữ ổn định gót chân trong khi di chuyển.

Đêm Boost vẫn tiếp tục được Adidas sử dụng với màu trắng thay vì đệm boost nhuộm màu như xu thế mới. Đế giày vẫn là lớp cao su chống mòn Continetal với công nghệ của lốp xe công thức thức 1.

Bản làm lại của Ultra Boost 2.0 sẽ được bán với giá 180 Đô-la Mỹ, tương đương 4,2 triệu đồng Việt Nam và chỉ có tại một số nhà bán lẻ chọn lọc của Adidas.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Adidas Ultra Boots giày thể thao giày chạy bộ giày tập gym
Xem thêm