Quảng cáo

Arsenal ra mắt áo Tết dành cho Fan châu Á

Thứ năm, 19/12/2019 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal là câu lạc bộ thứ hai ở giải ngoại hạng Anh phát hành trang phục nhằm chào đón dịp tết Nguyên Đán.

Thị trường châu Á giờ đây ngày càng trở nên quan trọng hơn với các đội bóng châu Âu. Chính vì vậy, các đội bóng thường xuyên có những cách để "chiều lòng" các Fan Châu Á.

Mới đây Manchester United và Adidas đã ra mắt riêng một bộ sưu tập áo đấu, áo khoác và trang phục thể thao với họa tiết hình rồng hướng đến năm mới Âm Lịch.

Sau MU, Arsenal cũng hợp tác cùng hãng đồ thể thao 3 sọc cho ra mắt bộ sưu tập trang phục thể thao mừng Tết với họa tiết chim phượng hoàng mang đậm màu sắc Á Đông.

Bộ sưu tập được phát hành với áo tập, áo dài tay và áo khoác ngoài. Biểu tượng chim phượng hoàng - một trong những linh vật theo văn hóa Đông Á được thể hiện với màu vàng ấn tượng trên ngực và tay áo. Theo soccerbible, chúng đều được làm từ chất liệu Polyester tái chế thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, phiên bản áo khoác sở hữu tới hai biểu tượng trên hai bên tay cũng khiến người dùng dễ liên tưởng đến trang phục hoàng tộc châu Á.

Một điều thú vị là cả Manchester United và Arsenal đều được Adidas tài trợ nhưng MU ra mắt áo với biểu tượng rồng trong khi Arsenal lại là biểu tượng phượng hoàng. Điều này cho thấy phần nào sức ảnh hưởng vượt trội hơn của Quỷ Đỏ khi so với Pháo Thủ.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Adidas trang phục thể thao Tết Nguyên Đán Áo khoác thể thao
Xem thêm