Quảng cáo

Cầu thủ Leipzig mặc sai đồng phục trong trận gặp Tottenham

Thứ bảy, 22/02/2020 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu giữa Tottenham Hotspur và Leipzig, một số cầu thủ bên phía Leipzig mặc áo không giống với cả đội.

Mới đây, các khán giả có mặt trong trận đấu giữa Tottenham Hotspur và Leipzig hôm 20/2 đã có một phen bối rối khi 2 trong số 11 cầu thủ của Leipzig ra sân trong chiếc áo khác biệt với cả đội.

Chiếc áo của Timo Werner và Christoper Nkunku được phát hiện có phần logo của nhà tài trợ Red Bull giữa ngực với màu trắng khác với màu đỏ vàng trên áo của toàn đội.

Sang đến hiệp 2 cả hai cầu thủ này đều chuyển về áo chuẩn của đội nhưng một cầu thủ khác là Lukas Klostermann lại xuất hiện với chiếc áo khác biệt.

Điều này đã khiến không ít người có mặt trên sân phải ngạc nhiên. Thậm chí, trang tin Kicker của Đức đã liên hệ với UEFA để hỏi xem liệu Leipzig có phải chịu phạt vì đã để các cầu thủ ra sân với áo đấu không đồng bộ hay không.

Trả lời phỏng vấn của The Sun, ông Julian Nagelsmann, huấn luyện viên trưởng của CLB Leipzig đã giải thích chuyện hy hữu này là do họ gặp phải sự cố bất ngờ.

Trong quá trình di chuyển từ khách sạn, một chiếc vali đựng trang phục bị thất lạc nên một số cầu thủ phải dùng áo đấu mới có logo nhà tài trợ màu trắng đen.

Rất may, bộ áo này đã được đăng ký với UEFA và dùng trong một vài trận đấu trước đó nên Leipzig đã không dính án phạt nào. Màu của chiếc áo cũng không vi phạm quy định về trang phục đá bóng nên các trọng tài đã cho phép việc sử dụng trước khi bắt đầu trận đấu.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
quần áo đá bóng trang phục đá bóng Leipzig
Xem thêm