Quảng cáo

Erik Ten Hag chia tay Man United khi mùa giải khép lại

Thứ tư, 22/05/2024 23:32 PM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag sẽ rời Man United vào cuối mùa giải 2023/24 sau khi quyết định của ban lãnh đạo được đưa ra.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United được cho là đã quyết định sa thải Erik ten Hag bất kể điều gì xảy ra trong trận chung kết FA Cup với Man City tới đây.

Erik Ten Hag sẽ dẫn dắt Man United lần cuối cùng tại Wembley vào thứ Bảy tới trong trận chung kết FA Cup bởi vì huấn luyện viên người Hà Lan sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này, theo xác nhận từ Gianluca Di Marzio của Sky Sports.

Quỷ đỏ đang tìm kiếm một huấn luyện viên mới và sẽ thực hiện thay đổi ngay cả khi Erik Ten Hag kết thúc trận chung kết FA Cup với Man City với một chiến thắng.

Erik Ten Hag chia tay Man United khi mùa giải khép lại 467494
Erik Ten Hag sẽ không còn là HLV của Quỷ đỏ sau khi trận chung kết FA Cup giữa Man City vs MU khép lại. Ảnh: Goal.

Theo báo chí tại Anh, tương lai của huấn luyện viên 53 tuổi đã lung lay dữ dội khi Man United chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, với hiệu số bàn thắng bại âm.

Hơn nữa, Quỷ đỏ sẽ vắng mặt ở đấu trường châu Âu vào mùa giải tới nếu họ không thể đánh bại Man City trong trận chung kết FA Cup vào thứ 7 tới.

Rất nhiều tờ báo uy tín tại Anh đồng loạt khẳng định rằng Man United đã liên hệ với nhiều chiến lược gia tài năng khác nhau để đảm nhận công việc sau khi Ten Hag rời đi, với Kieran McKenna (HLV Ipswich Town), thuyền trưởng ĐT Anh Gareth Southgate, Thomas Tuchel và mới đây nhất là Mauricio Pochettino, khi chiến lược gia người Argentina chia tay Chelsea.

Erik Ten Hag chia tay Man United khi mùa giải khép lại 467495
Mauricio Pochettino là người có tỷ lệ trở thành tân HLV MU cao nhất lúc này. Ảnh: TEAMtalk.

Di Marzio nói: "McKenna là nhân vật đáng chú ý trong thế giới huấn luyện viên, khi có mùa giải cực tốt ở Ipswich Town. Anh ấy là sự lựa chọn số một tại Brighton & Hove Albion, nhưng anh ấy cũng đã nói chuyện với Man United. Vào cuối mùa giải, United sẽ chia tay Ten Hag".

“ManUnited cũng đã tìm kiếm một vài huấn luyện viên khác. Và mục tiêu đó Mauricio Pochettino. De Zerbi cũng có tên trong danh sách. Nếu anh ấy [McKenna] tới Chelsea, United sẽ theo đuổi Pochettino. Nhưng điều chắc chắn là: họ đang nói lời tạm biệt với Ten Hag".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm