Quảng cáo

Chính thức: Đội hình ra sân Hà Lan vs Pháp

Thứ sáu, 21/06/2024 21:20 PM (GMT+7)

Đúng như dự đoán, siêu sao Kylian Mbappe sẽ ngồi ngoài trong trận đấu với Hà Lan, và đây sẽ được xem là thử thách lớn nhất với đoàn quân của Deschamps.

Thay đổi đáng chú ý nhất trong đội hình tuyển Pháp sẽ là sự vắng mặt đáng tiếc của siêu sao Kylian Mbappe với chấn thương gặp phải trong trận ra quân. Bên cạnh đó, Tchouameni sẽ có lần đầu tiên được thi đấu tại một kỳ Euro khi được điền tên vào đội hình xuất phát.

Trong khi đó, Hà Lan chỉ có một sự thay đổi duy nhất so với trận ra quân, và Frimpong là cái tên được HLV Ronald Koeman tin dùng để đối đầu với Les Bleus.

Đội hình chính thức Pháp

Đội hình Pháp vs Hà Lan: Mbappe ngồi ngoài? 485256

Đội hình chính thức Hà Lan

Đội hình Pháp vs Hà Lan: Mbappe ngồi ngoài? 485257

Đội hình Pháp mạnh nhất

Đội hình Pháp vs Hà Lan: Mbappe ngồi ngoài? 484972

Điểm nhấn duy nhất trong đội hình dự kiến này chính là sự vắng mặt của siêu sao Kylian Mbappe. Tân binh của Real Madrid đã dính một chấn thương nghiêm trọng ở trận ra quân, và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ ngồi ngoài để tránh khỏi những va chạm không đáng có. Mặc dù vậy, Pháp không thiếu gì những cầu thủ đẳng cấp có thể thay thế ngôi sao 26 tuổi, và người được lựa chọn sẽ là Kingsley Coman, người đã có kinh nghiệm thi đấu dày dặn ở các giải đấu lớn.

Một sự thay đổi khác trên hàng công đó là vị trí trung phong, nơi Olivier Giroud sẽ quay trở lại đội hình xuất phát. Chứng kiến màn thể hiện thất vọng của Marcus Thuram ở trận ra quân, các CĐV Les Bleus chắc chắn sẽ mong muốn kinh nghiệm trận mạc của Giroud sẽ mang tới sự thay đổi lớn, qua đó giúp cho tuyển Pháp có được kết quả tốt hơn.

Ngoài 2 thay đổi trên, không có lý do gì để HLV Deschamps thay thế những cái tên đã chơi ổn định ở trận đấu với ĐT Áo. Trong số này, N'Golo Kante sẽ là cái tên được kỳ vọng mang tới sự chắc chắn ở tuyến giữa, và cầu thủ 33 tuổi sẽ được giúp sức cùng sự mềm mại và dẻo dai của Rabiot và Griezman.

Đội hình Hà Lan mạnh nhất

Đội hình Pháp vs Hà Lan: Mbappe ngồi ngoài? 484977

HLV Ronald Koeman nhiều khả năng sẽ có một cuộc cách mạng trong đội hình khi đưa ra nhiều sự thay đổi quan trọng trong đội hình Hà Lan để đối đầu với Pháp.

Sơ đồ 5-3-2 thiên về phòng ngự sẽ là sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi "tiếp đón" hàng công của Pháp, và Van Dijk sẽ cùng Nathan Ake và De Vrij tạo thành bộ 3 chơi ở trung tâm, 2 cánh sẽ là sự lựa chọn đầy kinh nghiệm với sự góp mặt của Daley Blind và Dumfries.

Phía trên hàng tiền vệ sẽ là sự góp mặt của bộ 3 đang có phong độ ổn định Jerdy Schouten, Joey Veerman và Teun Koopmeiners. Chơi cao nhất trong sơ đồ này là Memphis Depay và Cody Gakpo, những người đã chơi không tốt ở trận ra quân, song tốc độ và sự đột biến của bộ đôi này vẫn có thể chiếm được lòng tin của HLV Ronald Koeman.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan