Quảng cáo

HLV Martinez: 'Ronaldo có thể chơi 4 ngày 1 trận'

Thứ bảy, 22/06/2024 13:29 PM (GMT+7)

Roberto Martinez đã khẳng định rằng Cristiano Ronaldo xứng đáng chơi cho Bồ Đào Nha trước thềm trận đấu quan trọng với Thổ Nhĩ Kỳ tại bảng F.

Ronaldo là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Bồ Đào Nha với 130 bàn thắng sau 208 lần ra sân quốc tế và đang chơi ở giải vô địch châu Âu lần thứ sáu ở tuổi 39. Ronaldo đã chuyển đến Al Nassr ở Ả Rập Saudi vào năm ngoái nhưng vẫn là một cầu thủ không thể thay thế trong đội hình đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Nhiều người đã nghi ngờ về việc Ronaldo không thể đá chính liên tục tại Bồ Đào Nha, tuy nhiên HLV Martinez đã dập tan mọi hoài nghi đó.

Martinez nói trước trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ: “Bạn có biết Ronaldo thi đấu bao nhiêu phút mùa trước không? Anh ấy có thể chịu được áp lực. Không có cầu thủ nào khác từng chơi ở sáu giải đấu Euro. Điều quan trọng nhất là phải hiểu người chơi mang lại điều gì. Cristiano mang lại kinh nghiệm và tạo ra cơ hội. Anh ấy ở đây vì anh ấy xứng đáng và hãy nhìn vào những gì anh ấy đã làm. Trong các giải đấu gần đây.”

thiet-ke-chua-co-ten-2024-06-22t012548763-1718994389.jpg
Martinez đánh giá rất cao Ronaldo (Ảnh: Getty)

Martinez nói thêm: “Nếu bạn muốn phân tích các số liệu thống kê về mặt thể lực, bạn cần phải nhìn vào những gì anh ấy đã làm trong 12 tháng qua. Cristiano có mặt trong đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha vì anh ấy xứng đáng được như vậy, và tất cả các chỉ số thể chất vừa mới chứng minh rằng anh ấy có thể ra sân 4 ngày một lần.”

Ronaldo đã ghi 44 bàn sau 45 trận cho câu lạc bộ Al Nassr trong mùa giải vừa qua. Ronaldo cũng ghi bảy bàn trong bảy lần ra sân cho Bồ Đào Nha từ đầu mùa giải đến đầu Euro 2024. CR7 đã chơi toàn bộ trận thắng 2-1 mở màn của Bồ Đào Nha trước Cộng hòa Séc ở Leipzig và cũng có những pha bóng đầy nguy hiểm.

dlbeatsnoopcom-final-fbl34wpv5a-1718994376.jpg
Ronaldo khả năng cao sẽ tiếp tục đá chính cho Bồ Đào Nha (Ảnh: Getty)

Bồ Đào Nha đang xếp thứ 2 tại bảng F khi xếp sau Thổ Nhĩ Kỳ về hiệu số bàn thắng bại. Bồ Đào Nha sẽ dẫn đầu bảng F nếu thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia không đánh bại Séc ở Hamburg.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày hôm nay (22/6), mọi diễn biến hấp dẫn nhất sẽ được chúng tôi cập nhật và gửi tới quý vị độc giả trên Thể thao 247.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan