Quảng cáo

Giày chứa nước 'Thánh' bên trong của Nike có giá hơn 11000 USD

Thứ năm, 17/10/2019 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Nike mới đây đã cho ra mắt một đôi giày được gọi là "Jesus Shoes" có chứa 60 cc nước Thánh lấy từ sông Jordan ở bên trong đệm giày.

Theo đó, hãng sản xuất đồ thể thao lớn nhất thế giới Nike đã hợp tác cùng tổ hợp sáng tạo nghệ thuật MSCHF để cho ra mắt dòng giày sneaker đặc biệt nhất từ trước đến nay.

Đó là đôi giày mang tên MSCHF x INRI Nike Air Max 97 "Jesus Shoes". Đôi giày này được làm dựa trên mẫu Air Max 97 huyền thoại của Nike.

Toàn bộ đôi giày có màu trắng tinh khôi xen kẽ là những đường trang trí màu xanh biển nhạt.

Ở bên trong lớp đệm không khí trong suốt được đổ đầy 60 cc (hay 60 ml) nước Thánh đã được ban phước lành lấy trực tiếp từ con sông Jordan huyền thoại của Đạo Thiên Chúa.

Sản phẩm này đã được các nhà sáng tạo của MSCHF tham khảo kĩ các tài liệu trong kinh Thánh và sự gật đầu của các linh mục ở tòa Thánh Vatican.

Về mặt lý thuyết, người sở hữu đôi giày này có thể đi ở trên nước Thánh.

Nike và MSCHF mở riêng một trang web "Jesus Shoes" riêng để đưa đôi giày "Thần Thánh" này đến tay người dùng.

Khi mua giày, người dùng sẽ nhận được một chiếc hộp được trang trí rất cầu kì với các bức tranh mô tả câu chuyện khơi nên ý tưởng của đôi giày đặc biệt.

Đôi giày đặc biệt của Nike có giá bán lẻ 1425 USD. Chỉ 1 phút sau đợt mở bán lần đầu, toàn bộ số giày đã được bán hết.

Sau đó, ở trên mạng đấu giá giày StockX, giá khởi điểm cho đôi giày này là 2499 USD. Một số đôi thậm chí còn có giá gấp 4 hoặc gấp 8 so với giá ban đầu.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nike Air Max 97 Jesus Shoes
Xem thêm