Quảng cáo

Nike ra mắt AirMax Plus 2019 có thể tùy ý thay đổi màu logo cực độc

Thứ bảy, 20/07/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Một phiên bản Airmax Plus mới được Nike tung ra sở hữu những chiếc Logo dưới dạng miếng dán cho phép bạn thay đổi chúng một cách dễ dàng theo sở thích.

Từng xuất hiện trong một số phiên bản giày hợp tác cùng ca sĩ Travis Scott, những đôi giày với Logo the Swoosh có thể gỡ ra và thay bằng màu khác rất được yêu thích bởi nó đem lại khả năng phối màu đa dạng cho các tín đồ thời trang.

Mới đây, Nike đã đem thiết kế này quay trở lại cùng phiên bản Airmax Plus mới nhất.

Nike Aimax Plus được ra mắt lần đầu vào năm 1998. Đây là thiết kế được tạo cảm hứng từ ý tượng đưa hình ảnh những cây dừa đung đưa trước gió ở Florida lên một đôi giày.

Chính vì vậy, bạn có thể thấy thân giày được thiết kế với vẻ ngoài rất giống những chiếc lá cọ. Trong phiên bản mới, toàn bộ thân giày có màu trắng. Đây được coi là màu sắc rất dễ để bạn phối đồ.

Tuy nhiên toàn bộ thân giày trắng cũng chỉ có một mục đích duy nhất là để làm nền cho logo the Swoosh huyền thoại của Nike trở nên nổi bật.

Điểm đặc biệt của logo này chính là việc bạn có thể dễ dàng gỡ chúng ra và thay thế bằng một chiếc logo với màu khác dễ dàng như bóc một miếng dán. Nhờ vậy, bạn sẽ giống như cùng lúc đang sở hữu nhiều đôi giày khác nhau.

Về mặt công nghệ, Nike Airmax Plus mới vẫn sử dụng nguyên thiết kế từ năm 1998 với bộ đêm không khí chia thành hai nửa bàn chân trước và sau với các ô trong suốt để bạn có thể nhìn thấy bên trong bộ đệm.

Dự kiến, phiên bản Nike Airmax Plus mới này sẽ sớm được tung ra thị trường trong tháng 8 tại một số cửa hàng chọn lọc của Nike.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nike Airmax Airmax Plus đệm không khí giày chạy bộ Airmax 2019
Xem thêm