Quảng cáo

NASA hợp tác với Puma ra mắt giày kỷ niệm tàu vũ trụ Apollo siêu độc

Thứ tư, 17/07/2019 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Cơ quan hàng không vũ trụ Hoa Kỳ sẽ cùng với Puma tung ra cặp đôi giày đặc biệt nhằm kỷ niệm 50 năm loài người đặt chân lên mặt trăng.

Ngày 20 tháng 7 năm 1969, tàu đổ bộ Apollo 11 của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ NASA đã đổ bộ thành công xuống mặt trăng cùng hai nhà du hành vũ trụ Neil Armstrong và Buzz Aldrin.

Đây được coi là sự kiện lịch sử khi loài người lần đầu tiên đặt chân lên mặt trăng.

Nhằm kỉ niệm sự kiện đặc biệt này, NASA đã tiến hành rất nhiều các hoạt động như hợp tác cùng Lego để phát hành bộ lắp ráp Module mặt trăng của Apollo 11, hợp tác cùng Omega để giới thiệu đồng hồ phiên bản kỉ niệm đặc biệt.

Mới đây, Puma đã tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa họ và NASA để kỉ niệm sự kiện Apollo 11. Theo đó, Puma sẽ tung ra hai đôi giày đặc biệt trong bộ sưu tập mang tên NASA x PUMA “Space Explorer” bao gồm Puma Cell AlientPuma RS-X.

Phiên bản Puma Cell Alient sở hữu thiết kế gợi cảm hứng từ vũ trụ với màu đen bóng cùng phần đế phủ các vệt vẩy sơn tượng trưng cho những ngôi sao và dải thiên hà.

Trong khi đó, phiên bản Puma RS-X lại được thể hiện với màu trắng y như màu của con tàu Appllo 11 cùng các điểm nhấn màu xanh và đỏ trên mặt và gót sau. Một miếng đệm được thêm ngay dưới gót chân với dòng chữ NASA được thể hiện rõ nét.

Dự kiến, cặp đôi giày đặc biệt này sẽ được mở bán chính thức vào ngày 20 tháng 7 tới đây đúng vào ngày kỉ niệm 50 năm sự kiện tàu Apollo hạ cánh xuống mặt trăng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
PUMA NASA Puma Cell Alient Puma RS-X giày thời trang giày sneaker
Xem thêm