Quảng cáo

Nike Air Vapormax 360 ra mắt với màu ánh kim

Thứ năm, 02/01/2020 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Sự kết hợp giữa màu bạc ánh kim cùng thiết kế mạnh mẽ tạo cho Nike Air Vapormax 360 vẻ ngoài như đến từ tương lai.

Nike Air Vapormax 360 là sự phối trộn của dòng giày AirMax cổ điển với bộ đệm VaporMax hiện đại. Đôi giày mới toát lên vẻ ngoài khá hấp dẫn của lớp phủ màu bạc mang đầy tính thời trang.

Nike Air Vapormax 360

Nhìn tổng thể, đôi giày mới của Nike trông khá "đồ sộ" với bộ đệm VaporMax dày dặn. Tuy nhiên, nó lại là xu hướng làm giày trong những năm gần đây. Lý do là bởi đế với độ dày lớn sẽ giúp người dùng ăn gian được chiều cao nhiều hơn và tạo ra điểm nhấn thu hút trên đôi chân người dùng. Ngoài ra, đế dày cũng hứa hẹn sẽ êm chân hơn.

Nike Air Vapormax 360

Trong khi đó, thân giày là một tấm vải màu bạc sáng như mạ crom đi kèm là những đường viền đen mang chút nặng nề và bí ẩn tạo nên sự đối lập và bổ sung cho nhau. Dưới những góc nhìn khác nhau, lớp viền sẽ ánh lên nhiều màu sắc.

Nike Air Vapormax 360

Logo Nike cũng được thể hiện tương tự như các lớp viền với kích thước trông khá mảnh dẻ. Hình ảnh logo cũng xuất hiện với kích thước nhỏ hơn nữa ở hai bên gót giày. Cuối cùng, Nike Air Vapormax 360 được hoàn thiện với miếng tag in tên giày trên lưỡi gà như một thương hiệu riêng biệt.

Nike Air Vapormax 360

Nike Air Vapormax 360 có giá bán tại Mỹ từ 225 USD tương đương hơn 5 triệu đồng. Hiện tại trên trang chủ của Nike đã sẵn sàng để đặt hàng từ người dùng.

Nike Air Vapormax 360

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nike Air Vapormax 360 Nike giày thể thao Nike
Xem thêm