Quảng cáo

Nike Air Zoom Pegasus 37 có thêm khóa kéo tiện lợi

Thứ sáu, 24/04/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Khóa kéo trên Nike Air Zoom Pegasus 37 sẽ giúp người dùng không lo bị tuột dây cũng như thao tác xỏ - tháo nhanh hơn nhiều lần.

Nike vừa mới giới thiệu đôi giày chạy bộ đa dụng Air Zoom Pegasus 37 hôm 22/4. Tuy nhiên ngoài phiên bản tiêu chuẩn với dây buộc truyền thống, Nike cũng chuẩn bị thêm một đôi dùng khóa kéo.

So với phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản dùng khóa kéo không khác nhiều. Thân giày và đế giống hệt nhau. Điểm khác nằm ở hệ thống thắt dây.

Air Zoom Pegasus 37 dùng khóa kéo vẫn có dây ở mu bàn chân. Nhưng đây là dây thun và được cố định một bên giày. Phần dây này sẽ trực tiếp tạo ra cảm giác chặt hay lỏng của giày.

Trong khi đó, ở phía rìa ngoài của giày, một chiếc khóa kéo được đặt khéo léo theo chiều dọc. Sự kết hợp giữa dây và khóa kéo này tạo cho đôi giày vừa chắc chắn như dây buộc nhưng tháo mở đơn giản như giày lười.

Phiên bản Air Zoom Pegasus 37 dùng kiểu khóa đặc biệt này được gọi là Flyease. Dự kiến, phiên bản này sẽ đồng giá 120 USD như bản tiêu chuẩn. Nó cũng sẽ được phát hành vào ngày 30/4 tới đây.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nike Air Zoom Pegasus 37 giày thể thao giày sneaker giày chạy bộ
Xem thêm