Quảng cáo

Nike mang "siêu phẩm" Air Jordan 4 Cool Grey trở lại

Thứ hai, 22/07/2019 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu giày bóng rổ bán chạy hàng đầu trong quá khứ Air Jordan 4 “Cool Grey” của Nike sẽ trở lại vào ngày 1 tháng 8 tới đây.

Kỉ niệm dòng sản phẩm Air Jordan 4 tròn 30 năm kể từ ra mắt, Nike mới đây đã tung ra phiên bản làm lại của mẫu Air Jordan 4 “Cool Grey” huyền thoại.

Đây được coi là một phần của chuỗi những hoạt động phát hành lại những đôi Air Jordan 4 với màu sắc cổ điển được yêu thích nhất mọi thời đại.

Màu "Cool Grey" hay màu xám lạnh được coi là một trong những màu sắc huyền thoại của dòng Jordan 4 bởi khả năng phối màu rất dễ dàng.

Tuy nhiên thành công của Air Jordan 4 “Cool Grey” không chỉ đến từ màu sắc mà còn đến từ chất liệu bền bỉ cùng thiết kế thông minh giúp đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Bản tái phát hành 2019 của Air Jordan 4 “Cool Grey” sẽ có đẩy đủ kích cỡ cho mọi lứa tuổi từ người lớn, sinh viên, trẻ em mẫu giáo và cả bé tập đi.

Bạn sẽ vẫn thấy những nét đặc trưng của Air Jordan 4 bao gồm thân giày với màu xám toàn bộ đi kèm các miếng giữ dây màu đen và đế giày trắng lộ cửa sổ Air.

Logo Jumpman nổi tiếng của Jordan được mạ crom sáng bóng trên lưỡi gà và sau gót giày tạo thêm một điểm nhấn riêng cho phiên bản tái phát hành 2019.

Dự kiến, Air Jordan 4 “Cool Grey” sẽ được bán lẻ với giá 190 Đô la Mỹ, tương đương với 4,4 triệu đồng Việt Nam.

Nike sẽ phát hành đồng loạt Air Jordan 4 “Cool Grey” tại trang chủ của mình cùng một số nhà bán lẻ chọn lọc như Sole Box từ ngày 1 tháng 8 tới đây.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nike Jordan Air Jordan 4 Air Jordan 4 Cool Grey
Xem thêm