Quảng cáo

Nike ra mắt siêu phẩm Mercurial thế hệ mới tại Paris bằng Flycam

Thứ hai, 08/07/2019 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Buổi ra mắt thế hệ mới nhất của dòng giày đinh Mercurial bao gồm Vapor 13 và Sperfly 7 đã được Nike tổ chức vào chủ nhật tuần trước với nhiều hoạt động thú vị.

Giới thiệu Mercurial Vapor 13Superfly 7 được coi là sự kiện mở màn cho chuỗi các hoạt động chuẩn bị cho mùa bóng mới của Nike.

Cả hai dòng giày này đều đang được sử dụng bởi các ngôi sao hàng đầu thế giới hiện nay bao gồm Neymar, Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappé, Eden Hazard và cả chủ nhân của quả bóng vàng 2018 Luka Modrić.

Buổi ra mắt của Nike đã diễn ra tại thủ đô của nước Pháp cùng ngày với trận chung kết World Cup nữ nhưng vẫn thu hút được khá nhiều sự quan tâm.

Trong buổi ra mắt, lần đầu tiên Nike đã sử dụng những chiếc Flycam để mang những đôi giày mẫu đến cho khán giả. Điều này gây được ấn tượng mạnh  cho những người tham gia.

Một loạt các hoạt động trưng bày giới thiệu sản phẩm và các trận đấu giao hữu ngắn cũng được tổ chức để người dùng trải nghiệm thử sản phẩm.

Thông điệp chủ đạo mà Nike truyền tải tới khán giả là "luôn luôn tiến về phía trước" và "tốc độ". Đây cũng chính là điều mà Nike đã tạo ra cho sản phẩm mới.

Một loạt các công nghệ tốt nhất đã được Nike áp dụng trên sản phẩm mới của mình bao gồm:

- Thân giày tiếp tục sử dụng công nghệ dệt nguyên khối giúp tạo ra lớp phủ như một chiếc tất vừa vặn và thoải mái nhất cho người sử dụng.

- Đế giày sử dụng công nghệ tấm đơn với một khung duy nhất giúp tạo ra và duy trì sự ổn định khi sử dụng.

- Các đinh giày có dạng mũi tên tỏa ra xung quanh giúp các cầu thủ có thể di chuyển đa hướng một cách nhanh chóng.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Mercurial Vapor 13Superfly 7 nằm ở cổ giày. Nếu như Mercurial Vapor 13 có dạng cổ thấp thì  Superfly 7 lại có dạng cổ cao qua mắt cá.

Việc lựa chọn kiểu cổ nào hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của cầu thủ.

Cả hai mẫu giày đều được phối với màu xanh da trời nổi bật kèm theo các họa tiết màu trắng trên thân.

Hiện tại, bạn đã có thể đặt mua cả hai mẫu giày từ trang chủ của Nike với giá bán lẻ từ 250 đô la Mỹ (khoảng 5,8 triệu đồng) cho Superfly 7300 Đô la Mỹ (khoảng 7 triệu đồng) cho Mercurial Vapor 13.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nike Mercurial Vapor 13. Mercurial Superfly 7 Giày đá bóng Giày đinh giày đá bóng Nike
Xem thêm