Quảng cáo

Nike ra mắt thể hệ mới của huyền thoại Tiempo Legend 8

Thứ tư, 20/11/2019 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Đôi giày được coi là huyền thoại của Nike đã chính thức ra mắt phiên bản thứ 8 với diện mạo hoàn toàn mới.

Nike Tiempo Legend được coi là huyền thoại giày đinh của Nike. Dòng giày này thường xuyên đứng một mình trong hầu hết các đợt ra giày của Nike.

Mới đây, Nike tiếp tục ra mắt đôi Tiempo Legend thế hệ thứ 8 một cách đơn lẻ không cùng với bất kì một đôi giày nào khác.

Về cơ bản đôi giày tiếp tục được làm từ da Kangaroo, tuy nhiên thân giày đã được làm với kết cấu 3D dạng khối trông ấn tượng hơn khá nhiều so với trước đây. Thiết kế này chịu ảnh hưởng từ thế hệ Tiempo Legend 7 bản Under radar gần nhất.

Cùng với đó, Nike cũng phối màu đôi giày này khá màu sắc thay cho những thiết kế đơn sắc ở những thế hệ trước. Với màu đen ở trước và trắng ở sau đi kèm logo Nike viền vàng.

Ngoài ra, Nike cũng nâng cấp Tiempo Legend 8 với công nghệ đế Anti-Clog giúp giảm khả năng giày bị kẹt đất lẫn cỏ ở dưới đế, tạo sự thoải mái tối đa cho các cầu thủ khi sử dụng.

Ra mắt trong mùa đông do đó, Nike Tiempo Legend 8 cũng được trang bị khả năng chống lại mùa đông mạnh mẽ như giữ ấm bàn chân bên trong và đinh giày chống trơn.

Hiện tại Nike chưa công bố thời điểm mở bán cụ thể của mẫu giày huyền thoại này. Tuy nhiên, nó được cho là sẽ lên kệ trong vài ngày tới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nike Tiempo Legend 8 giày đá bóng giày đinh
Xem thêm