Quảng cáo

Oppo Watch lộ ảnh màn hình cong bí ẩn

Thứ bảy, 29/02/2020 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Hãng Oppo tiếp tục tung ảnh úp mở về thế hệ đồng hồ thông minh đầu tiên của mình với màn hình cong.

Việc Oppo ra mắt đồng hồ thông minh gần như là chắc chắn bởi chính chủ tịch của Oppo đã hé lộ về Oppo Watch trên mạng xã hội cuối tháng trước.

Tuy nhiên, dường như hãng công nghệ đến từ Quảng Châu - Trung Quốc giữ bí mật về chiếc đồng hồ thông minh của mình rất kỹ càng. Thông qua những hình ảnh được công bố, hiện tại người dùng có thể hình dung sơ bộ về thiết kế Oppo Watch.

Theo đó, từ lần hé lộ đầu tiên, Oppo Watch đã có ngoại hình khá giống với Apple Watch nhưng không có nút điều hướng Digital Crown. Màn hình của Oppo Watch khá đẹp với công nghệ OLED.

Hôm 26/2, một bức ảnh mới xuất hiện trên Weibo cung cấp thêm cho người dùng thông tin về màn hình của Oppo Watch. Theo đó, phần mặt của Oppo Watch cong và được vát xuôi về phía viền và có thể là màn hình tràn viền.

Apple Watch hiện cũng có màn hình tương tự nhưng độ cong dường như ít hơn nếu so với Oppo trong trường hợp hình ảnh rò rỉ là đúng. Trong khi đó, phía bên cạnh của đồng hồ Oppo có thể là nút lựa chọn hoặc điều hướng bằng cảm ứng dạng vuốt.

Dự kiến Oppo Watch sẽ xuất hiện ngay trong quý 1 này. Giá bán hiện vẫn đang là một ẩn số. Tuy nhiên nếu nhìn vào thị trường với việc Xiaomi cũng tung ra đồng hồ thông minh giống Apple Watch năm ngoái với giá chỉ khoảng 4,3 triệu đồng, Oppo nhiều khả năng cũng sẽ tung ra đồng hồ ở tầm giá tương tự.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Oppo đồng hồ thông minh Oppo Watch
Xem thêm