Quảng cáo

Puma làm giày thể thao cùng hãng xe sang BMW

Thứ sáu, 14/02/2020 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Puma đã cho ra mắt một mẫu giày sneaker được trang trí như một chiếc xe thể thao hiệu suất cao M-Series của BMW.

Mặc dù không chung một lĩnh vực sản xuất, tuy nhiên cả Puma và BMW đều là những gã khổng lồ của ngành công nghiệp Đức. Cả hai bên từng rất nhiều lần hợp tác và lần này, cái bắt tay đã cho ra mắt đôi giày thể thao RS-X3 lấy cảm hứng từ dòng xe M-Series của BMW.

BMW x Puma RS-X3

Đôi BMW x Puma RS-X3 sở hữu tông màu đồng bộ với biểu tượng 3 màu của dòng M-Series. Thân giày được kết cấu từ vải lưới màu trắng. Các điểm nhấn trên thân được tạo nên từ những miếng da lộn sang trọng. Phần mũi là màu đỏ racing và phần sau là xanh navy tạo hình vạch formstripe đặc trưng của Puma.

Hợp tác giữa BMW và Puma được thể hiện một cách trực tiếp với lối trang trí như trên một chiếc xe M-Series thứ thiệt. Ngay sau gót là logo hình tròn xuất hiện trên mỗi chiếc xe đến từ hãng sản xuất của xứ Bavaria.

Cụm ký tự Motorsport in chéo ngay gần gót. Trên lưỡi gà, logo 3 màu đặc trưng của dòng M-Series được đặt chính giữa kèm theo dòng chữ RS-X3.

Phần đế giày được tạo thành từ bọt đệm EVA theo kiểu Chunky thời thượng nhất hiện nay. Phần đế cũng được tô điểm với những miếng trang trí màu bạc như mâm bánh xe.

BMW x PUMA RS-X3 sẽ được bán lẻ với giá từ 130 USD (khoảng hơn 3 triệu đồng). Hiện tại, đôi giày đã có mặt tại một số nhà bán lẻ của Puma.

>> Xem thêm: Biti's giới thiệu Hunter Nameless cùng Hương Giang Idol

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Puma BMW RS-X3
Xem thêm