Quảng cáo

Biti's giới thiệu Hunter Nameless cùng Hương Giang Idol

Thứ năm, 13/02/2020 21:37 PM (GMT+7)
A A+

Biti's đã chính thức công bố phiên bản Hunter Nameless thứ 3 hợp tác cùng với Hương Giang Idol.

Sau hai bộ sưu tập Biti's Hunter Nameless hợp tác cùng Sơn Tùng M-TPViệt Max, hôm qua hãng Biti's đã cho công bố bộ sưu tập thứ ba với sự tham gia của Hương Giang Idol.

Biti's Hunter Nameless x Huong Giang Go For Love

BST mới mang tên "Go For Love" được ra mắt chỉ 2 ngày trước ngày lễ tình nhân Valentine. Lấy chủ đề là tình yêu, thông qua BST mới, cả Biti's và Hương Giang truyền tải thông điệp đầy cảm hứng:

"Đã là biểu tượng thì không cần gọi tên. Đã là tình yêu thì hãy Yêu-Bình-Đẳng, ngại gì những giới hạn vốn có bởi dù bạn là ai, bạn đều có quyền yêu và xứng đáng được yêu, trải nghiệm hành trình yêu theo bất kì cách nào con tim mách bảo".

Với nguồn cảm hứng này, Biti's Hunter Nameless x Hương Giang Go For Love sẽ có 2 phiên bản gồm Equality White và Equality White Open Back.

Cả hai đều được thiết kế với tông màu trắng toàn bộ, điều này cho phép nó rất phù hợp để phối với tất chân cao màu sắc. Thân giày bằng chất liệu da Nubuck tạo ra phom dáng cứng cáp và chắc chắn. Chất liệu này cũng rất dễ vệ sinh xua tan nỗi lo bị bẩn.

Trong khi đó, phần đế tiếp tục được sử dụng công nghệ LiteTracktion từ vật liệu EVA kháng khuẩn siêu nhẹ. Mỗi chiếc giày chỉ nặng khoảng 300g.

Thay vì dùng dây buộc, cặp đôi Biti's Hunter Nameless dùng miếng pad dán kiểu giày lười tiện dụng đồng thời tạo vẻ hiện đại nhiều hơn. Bên trong thân giày đối lập hoàn toàn với bên ngoài với miếng lót ngũ sắc.

Khác biệt lớn giữa hai phiên bản nằm ở chi tiết đôi Equality White Open Back có phần thân nở hậu gọt toàn bộ phần gót sau mang đến trải nghiệm tiện lợi hơn khi sử dụng. Thiết kế này có nét giống với phiên bản Nike Air Force 1 VTF nửa giày nửa dép ra mắt hồi tháng 8 năm ngoái.

Giá bán cho hai phiên bản Equality White và Equality White Open Back từ 859 nghìn đồng. Hiện tại Biti's đã mở đặt hàng sớm (pre-order) và giao hàng vào ngày 20/3 sau đó là đợt mở bán rộng rãi trên toàn hệ thống cửa hàng từ 25/3.

(Ảnh: Bitis Hunter)

>> Xem thêm: 5 đôi giày có thể làm quà tặng ngày Valentine

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Biti's Hunter Biti's Hunter Nameless x Hương Giang Go For Love Hương Giang Idol giày thể thao
Xem thêm