Quảng cáo

Biti's ra mắt giày trượt ván cho tuyển Việt Nam thi SEA Games

Thứ ba, 03/12/2019 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Các tuyển thủ của đội tuyển trượt ván Việt Nam tranh tài tại SEA Games 30 cùng những đôi giày thể thao được sản xuất bởi Biti's.

SEA Games 30 là lần đầu tiên đưa môn trượt ván (SkateBoarding) vào thi đấu chính thức. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam có đội tuyển thi đấu môn thể thao đậm chất đường phố này.

Đội tuyển Việt Nam tham gia thi đấu trượt ván tại Sea Games 30 bao gồm:

VĐV Trần Đình Anh tham gia 2 nội dung Street-park và Game Of Skate, Tống Cẩm Vũ tham gia nội dung Street-park, Nguyễn Tiến Sơn tham gia nội dung Game Of Skate và thầy Đỗ Ngọc Linh - Huấn Luyện Viên.

Trượt ván vẫn còn là một môn thể thao còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Môn thể thao này hiện vẫn chưa phải một môn thi đấu được đầu tư nhiều. Mặc dù vậy, với việc đoàn thể thao Việt Nam có tham dự môn Trượt Ván ở SEA Games 30, đội tuyển trượt ván đã nhận được sự đồng hành kịp thời.

Theo đó, thương hiệu giày thuần Việt Biti's sẽ đồng hành cùng đội tuyển trượt ván với những đôi giày chuyên biệt cho trượt ván. Đó là những đôi thuộc dòng Biti's Hunter Street đang rất 'hot' của Biti's.

Theo hình ảnh được đăng tải trên trang chủ, những đôi Biti's Hunter Street dành cho trượt ván được thiết kế với màu đen và trắng khá cơ bản. Chất liệu thân giày làm từ da.

Trong khi đó, đế giày dường như vẫn được áp dụng công nghệ LiteTraction đem đến trọng lượng giày siêu nhẹ chỉ từ 300g. Nhờ đó, các vận động viên sẽ nhẹ chân để thi đấu tốt hơn.

Hiện tại, mẫu Biti's Hunter Street dành cho trượt ván chưa được bán chính thức. Người hâm mộ có thể sẽ phải chờ đến sau SEA Game 30 mới có thể mua được những đôi giày đặc biệt này.

Theo Biti's, phiên bản Biti's Hunter Street chuyên dụng cho trượt ván đã được dành tặng riêng cho đội tuyển Skateboarding Việt Nam như một lời cổ vũ các chàng trai đã luôn hết mình với đam mê, nỗ lực trên sân trượt, và giờ đây là đại diện cho Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

(Ảnh: Biti's Hunter)

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bitis Biti's Hunter Street trượt ván SEA Game 30
Xem thêm