Quảng cáo

Sau giày của Sơn Tùng, Biti's lại giới thiệu BST Hunter Street lạ mắt

Thứ ba, 16/07/2019 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Tạo cảm hứng từ đường phố những đôi giày mới mang tên Biti's Hunter Street sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Trong khi cơn sốt của mẫu Sneaker Biti's Hunter X NamelessSơn Tùng M-TP mang trong MV đình đám Hãy trao cho anh chưa hề hạ nhiệt thì mới đây, Biti's lại tiếp tục làm các Fan phải trầm trồ với một bộ sưu tập hoàn toàn mới.

Bộ sưu tập giày mới được đặt tên là Biti's Hunter Street với cảm hứng từ đường phố. Nhờ đó, những đôi giày mới mang đên vẻ ngoài phủi bụi cực chất để bạn tự tin trải nghiệm hằng ngày.

Được thiết kế theo phong cách của những đôi Sneaker cổ điển, Biti's Hunter Street sở hữu vẻ ngoài gọn ghẽ và đơn giản giống với những đôi giày huyền thoại như Adidas Stan Smith hay Super Star.

Hãng giày thuần Việt trang bị cho mẫu giày mới nhất của mình đế giày từ vật liệu EVA mang tên LiteTraction với độ êm cao và trọng lượng nhẹ. Mỗi chiếc giày chỉ nặng 300 g.

Thân giày làm từ vải canvas  10OZ với công nhệ đan hai sợi giúp tạo ra phom giày cứng cáp và bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.

Với lần ra mắt đầu tiên, Biti's Hunter Street được tung ra với 5 màu bao gồm trắng - xanh navy; trắng - đỏ - xanh; hồng; trắng toàn bộ và đen.

Hiện tại Biti's Hunter Street mới đã có sẵn tại trang chủ của Biti's với giá bán lẻ khá dễ chịu từ 499 nghìn đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bitis Hunter Biti's Hunter Street Sneaker giày thời trang
Xem thêm