Quảng cáo

Cùng với Sơn Tùng, đạo diễn Việt Max hợp tác ra giày cùng Biti's

Thứ năm, 18/07/2019 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Biti's tiếp tục tung ra thị trường một siêu phẩm giày với sự kết hợp cùng đạo diễn Việt Max - một nghệ sĩ đường phố đích thực.

Cùng với việc giới thiệu dòng giày thời trang đường phố Hunter Street, Biti's đã sớm tung ra một phiên bản đặc biệt với sự kết hợp cùng Đạo diễn từng được đề cử giải Cánh Diều Vàng - Việt Max.

Bên cạnh công việc chính của một đạo diễn, Việt Max còn được biết đến như một Bboy và một nghệ sĩ grafiti đường phố nổi tiếng. Những tác phẩm của anh thường mang những nét đặc trưng của đường phố Việt Nam.

Chính vì vậy, phiên bản giày mới sẽ mang tên Biti’s Hunter Street x Việt Max - The Nameless Edition cái tên The Nameless Edition thể hiện sự tôn vinh Việt Max với vai trò như một trong những biểu tượng đương đại của thời trang đường phố.

Đây được coi là sự tiếp nối sau thành công của mẫu Biti's Hunter X Nameless kết hợp với Sơn Tùng M-TP mà Biti's đã khéo léo giới thiệu trong MV đình đám hãy trao cho anh.

Dưới bàn tay của Việt Max, Biti's Hunter Street phủ lên mình đôi giày được phủ lên mình những nét vẽ grafiti tinh nghịch tượng trưng cho khói bụi và dây điện chằng chịt vốn là những nét đặc trưng của đường phố Việt Nam

Có hai phiên bản được giới thiệu cho lần phát hành này bao gồm:

#DNA OG với phối màu sặc sỡ đỏ, trắng vàng đen.

#DNA BnW với tông màu chủ đạo là đen trắng.

Ngoài ra một phiên bản đặc biệt mang tên #FdF ORANGE với tông màu cam trắng sẽ được phát hành riêng trong tháng 10.

Về mặt công nghệ, Biti’s Hunter Street x Việt Max có đế làm từ vận liệu EVA, loại vật liệu này được coi là vật liệu làm đế giày phổ biến nhất hiện nay bởi khả năng đàn hồi và trọng lượng nhẹ mà nó mang lại.

Mỗi chiếc giày chỉ có trọng lượng 300 g nhẹ như một số mẫu giày chạy bộ hàng đầu hiện nay của Adidas.

Thân giày được làm từ vải Canvas 10OZ với công nghệ đan 2 sợi giúp tạo ra nhiều lỗ thoáng trên thân giày hơn đồng thời tăng cường sự bền bỉ giúp giày giữ được phom cứng cáp khi sử dụng lâu dài.

Cả hai phiên bản của Biti’s Hunter Street x Việt Max đều có giá bán từ 699 ngàn đồng. Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể đặt hàng từ trang chủ của Biti's.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bitis Biti's Hunter Street Việt Max Sơn Tùng Nameless Edition giày của Sơn Tùng Hãy Trao cho anh
Xem thêm